LAVIDA+, nơi an cư để 'sống nhiều hơn' thu hút các gia đình trẻ

22/08/2017 - 16:00

PNO - Sự kiện giới thiệu Dự án LAVIDA+, khu phức hợp có đầy đủ những ưu điểm: Vị trí trung tâm với hạ tầng kết nối thuận lợi; quy hoạch/ chất lượng sản phẩm đẳng cấp theo chuẩn châu Âu; tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo.

“Với vị trí tuyệt đẹp, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu trong khu vực “trung tâm của trung tâm” thành phố và được tận hưởng mọi tiện ích cao cấp có sẵn nhưng giá cả lại rất phải chăng, LAVIDA+ thu hút tôi đến tham dự lễ ra mắt dự án và mong muốn tranh một suất đặt chỗ trước”…

Tâm sự của chị Nguyễn Thị Bạch Như, ngụ tại quận 6 - TP HCM cũng là tâm sự của nhiều khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ đã tích lũy và đặt mục tiêu sở hữu một ngôi nhà/ căn hộ để làm nơi an cư của cả gia đình.

Trong số hơn 1000 khách hàng có mặt tại lễ giới thiệu dự án Khu phức hợp căn hộ -thương mại-dịch vụ LAVIDA PLUS (LAVIDA+) của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư, sự kiện diễn ra ngày 19/8/2017 tại Tp HCM, ghi nhận có rất nhiều khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 25-40, “độ tuổi vàng” của thị trường phân khúc căn hộ khu vực phía Nam (theo khảo sát, đánh giá của CBRE VN).

LAVIDA+, noi an cu de 'song nhieu hon' thu hut cac gia dinh tre
 

Đã lâu, thị trường bất động sản mới chứng kiến trở lại một sự kiện có hàng ngàn khách hàng chen chân tìm hiểu dự án. Hơn 1000 khách hàng đã có mặt tìm hiểu LAVIDA+ vào cuối tuần qua.

Sự kiện giới thiệu Dự án LAVIDA+, khu phức hợp có đầy đủ những ưu điểm: Vị trí trung tâm với hạ tầng kết nối thuận lợi; quy hoạch/ chất lượng sản phẩm đẳng cấp theo chuẩn châu Âu; tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo; giá cả hợp lý hơn nhiều dự án cùng phân khúc và khu vực; phương thức thanh toán linh hoạt và uy tín chủ đầu tư chuyên nghiệp phát triển dự án bất động sản - tất cả hội tụ “all in one”, vì lẽ đó, được đánh giá xứng đáng là sự kiện đình đám; đã được chứng thực với hơn 90% sản phẩm trên số lượng căn hộ ra mắt tại lễ giới thiệu có khách hàng đăng ký giao dịch đặt chỗ thành công.

LAVIDA+, noi an cu de 'song nhieu hon' thu hut cac gia dinh tre
 

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của CTCP Đầu tư Quốc Cường Land - đơn vị phân phối và phát triển dự án đã tăng hết “công suất” để phục vụ mọi nhu cầu tìm hiểu dự án LAVIDA+

Lễ giới thiệu diễn ra tại The Adora Premium, số 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, quận 7 đã vinh dự đón sự hiện diện của các vị đại biểu đại diện các tổ chức cơ quan ban ngành, các vị khách quý đến dự và chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa CTCP Quốc Cường Gia Lai và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

LAVIDA+, noi an cu de 'song nhieu hon' thu hut cac gia dinh tre
 

Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai và SCB. Theo đó, khách hàng mua căn hộ LAVIDA+ có nhu cầu vay sẽ được hỗ trợ tài chính với hạn mức tới 70% giá trị sản phẩm, thời hạn vay 25 năm. 

LAVIDA+, noi an cu de 'song nhieu hon' thu hut cac gia dinh tre
 

Đại diện Quốc Cường Gia Lai và Ngân hàng SCB bắt tay chúc mừng hợp tác thành công

(LAVIDA PLUS) với quy mô 03 Block, trong đó 02 block cao 33 tầng bao gồm officetel, căn hộ, penthouse, shophouse và 01 block cao 6 tầng bao gồm shophouse, thương mại dịch vụ và tiện ích. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, đối diện Trung tâm thương mại SC Vivo City, sở hữu 2 mặt tiền đường kết nối và lớn bậc nhất, nhì của quận 7, bao gồm tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ. Từ vị trí dự án, kết nối đến trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 5 phút, 3 phút tới các trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng và dễ dàng kết nối tới trung tâm quận I, quận 5 (TP HCM) trong vòng 7 phút.

Với vị trí này, cư dân LAVIDA+ có cơ hội được thụ hưởng mọi tiện ích ngoại khu cao cấp của giới thượng lưu khu vực Phú Mỹ Hưng, đồng thời được chăm sóc từ A-Z bằng mọi tiện ích nội khu đẳng cấp mà Quốc Cường Gia Lai đầu tư, trang bị.

Mức giá khởi điểm từ 1,8 tỷ đồng/ căn cùng các điều kiện “trong mơ” của LAVIDA+ khiến dự án trở thành “địa chỉ” an cư lý tưởng của mọi gia đình.

LAVIDA+, noi an cu de 'song nhieu hon' thu hut cac gia dinh tre
 

Phối cảnh tổng thể LAVIDA+  Nơi an cư lý tưởng, nơi bạn cùng gia đình có thể “Sống nhiều hơn. Ngay hôm nay”.

Đơn vị phân phối dự án LAVIDA+

Văn phòng Công ty CP ĐT Quốc Cường Land: 82 Võ Văn Tần – P6-Q3

Hotline: (028) 38 88 89 89

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI