Hơn 70% căn hộ tại HQC Bình Trưng Đông được giữ chỗ thành công

21/12/2017 - 08:30

PNO - Trong sự kiện Giới thiệu dự án và chính sách bán hàng HQC Bình Trưng Đông vừa được tổ chức vào ngày 16/12/2017, gần 300 khách hàng đã đến tham dự và bày tỏ sự quan tâm đến dự án

Đặc biệt, ngay trong sự kiện, hơn 70% căn hộ HQC Bình Trưng Đông đã được đặt cọc giữ chỗ thành công.

Những con số biết “nói”

Ngày 16/12/2017, Tập đoàn Hoàng Quân (HoSE: HQC) đã tổ chức thành công Lễ Giới thiệu dự án và chính sách bán hàng HQC Bình Trưng Đông (Quận 2, TP.HCM). Ghi nhận tại sự kiện, gần 300 khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham dự và tìm hiểu thêm thông tin, chính sách bán hàng tại dự án HQC Bình Trưng Đông.

Nhìn nhận về cơ hội đầu tư tại HQC Bình Trưng Đông, đại diện chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Hoàng Quân - cho biết, với giá trị bất động sản gia tăng không ngừng tại khu Đông Sài Gòn, HQC Bình Trưng Đông không chỉ là nơi an cư cho người dân, mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Cô Minh Hà – khách hàng tham gia chương trình - chia sẻ: “Ngay từ những đầu HQC Bình Trưng Đông vừa rục rịch, tôi và gia đình đã rất quan tâm đến dự án này. Đến với sự kiện hôm nay, chúng tôi cũng đã chọn được 3 căn ưng ý và quyết định đặt mua rồi!”.

Hon 70% can ho tai HQC Binh Trung Dong duoc giu cho thanh cong
 

Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự chương trình
Giới thiệu dự án chính sách bán hàng HQC Bình Trưng Đông

Không riêng gì cô Hà, nhiều khách hàng đến tham dự chương trình cũng đã quyết định xuống tiền đặt cọc căn hộ mình ưng ý. Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ áp dụng riêng trong ngày diễn ra sự kiện, hơn 70% căn hộ tại HQC Bình Trưng Đông đã được giữ chỗ thành công.

Những con số thống kê tại sự kiện đã phần nào cho thấy “lực hấp dẫn” của dự án HQC Bình Trưng Đông đối với khách hàng. Đồng thời, phản ánh rõ nét nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân, cũng như đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại khu Đông Sài Gòn cho giới đầu tư địa ốc.

Căn hộ giá rẻ tọa lạc ngay vị trí vàng

Sở hữu vị trí vàng của Quận 2, đồng thời, là dự án nhà ở xã hội hiếm hoi tại Đông Sài Gòn, HQC Bình Trưng Đông nằm trong chiến lược nhà ở quốc gia, đồng hành cùng Chính phủ giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho người dân có thu nhập thấp trên địa bàn Tp.HCM.

HQC Bình Trưng Đông được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 4,299 m2 với tổng vốn đầu tư 345 tỷ đồng. Dự án có quy mô 1 block chung cư cao 15 tầng, trong đó 1 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 12 tầng căn hộ với tổng số 260 căn. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, dao động từ 47,5m2 đến 117,3m2, được thiết kế đảm bảo không gian thông thoáng và tiện nghi với 2 đến 3 phòng ngủ mỗi căn hộ, ban công, cửa sổ,... kết hợp hài hòa mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Dự án tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị mới Bình Trưng Đông (Quận 2). Nhờ vị trí đắc địa, HQC Bình Trưng Đông được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện và các tiện ích ngoại khu hiện hữu, như: trường học, nhà sách, chợ, Trung tâm thương mại, Bệnh viện,..... Ngoài ra, các tiện ích nội khu cũng được tích hợp hoàn chỉnh, đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi, như: hệ thống an ninh kiểm soát chặt chẽ 24/24, camera giám sát, siêu thị, nhà hàng, quán cafe,... Điều này góp phần đem đến cho cư dân và gia đình một cuộc sống hoàn hảo, tạo dựng nền tảng phát triển và gia tăng giá trị sống bền vững.

Hon 70% can ho tai HQC Binh Trung Dong duoc giu cho thanh cong
 

Phối cảnh dự án HQC Bình Trưng Đông

Sở hữu căn hộ tiện nghi chỉ với 1,1 tỷ đồng

Nhằm mở rộng cơ hội sở hữu nhà cho người dân có thu nhập thấp, chủ đầu tư dự án HQC Bình Trưng Đông đã đưa ra lịch thanh toán thuận tiện nhất cho người mua nhà dễ sắp xếp tài chính, tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, viên chức, gia đình trẻ, người lao động và người thu nhập thấp hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM, có cơ hội được sở hữu chốn an cư lý tưởng, trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại ngay tại trung tâm Quận 2.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại HQC Bình Trưng Đông với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ, tương đương 550 triệu đồng là có thể nhận nhà. Sau khi nhận nhà khách hàng mới phải thanh toán phần còn lại và được hưởng lãi suất năm đầu 0%. Đây được xem là một trong những chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường địa ốc dịp cuối năm. Bởi hiếm có dự án nào tại trung tâm Quận 2 lại có mức giá từ 1,1 tỷ hoặc hưởng lãi suất ưu đãi như tại HQC Bình Trưng Đông.

Đại diện chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Hoàng Quân – cũng chia sẻ thêm, đơn vị này sẽ vận dụng hệ thống công nghệ, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng công trình, góp phần đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm nhà ở tại HQC Bình Trưng Đông. Ngoài ra, Tập đoàn Hoàng Quan cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác uy tín để thi công và bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ đề ra.

“Dự kiến, HQC Bình Trưng Đông sẽ hoàn thành phần móng trong Quý I/2018 và bàn giao dự án trong Quý I/2019, từng bước đáp ứng nhu cầu an cư cho người dân có thu nhập thấp hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM.”, vị đại diện này chia sẻ..

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Hoàng Quân – Sàn Giao dịch chi nhánh Bình Trưng Đông

Địa chỉ: Số 36 đường 63, KP.3, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM

Website: http://hqcbinhtrungdong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HQCBinhTrungDong/

Hotline: 0937 286 288 – 0903 186 218

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI