Độc đáo với phong cách thiết kế công nghiệp trong góc nhà nhỏ

16/08/2018 - 08:27

PNO - Từ những vật liệu thô ráp, xù xì có sẵn trong kết cấu cũ, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành những món đồ nội thất handmade với nhiều công năng khác nhau.

Có thể nói, không phong cách thiết kế nào kích thích khả năng sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân như phong cách Industrial. Từ những vật liệu thô ráp, xù xì có sẵn trong kết cấu cũ, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành những món đồ nội thất handmade với nhiều công năng khác nhau. 

Doc dao voi phong cach thiet ke cong nghiep trong goc nha nho
 

Chẳng hạn như một chùm bóng đèn tròn được thả tự do từ trần nhà xuống lưng chừng không gian bằng những sợi dây cáp điện, hay những tuýp ống nước cũ được hô biến thành kệ sách, giá treo quần áo. Thậm chí, những đường ống dài có thể tận dụng làm tay vịn cầu thang hoặc song chắn gác lửng. 

Doc dao voi phong cach thiet ke cong nghiep trong goc nha nho
 

Những mối nối của ống nước có thể không theo một trật tự ngang dọc hay trái phải, nhưng lại cho ra những tạo hình dứt khoát của các đường thẳng ngẫu hứng. 

Doc dao voi phong cach thiet ke cong nghiep trong goc nha nho
 

Sự phá cách này sẽ mang lại một không gian cá tính và mạnh mẽ chưa từng có trong bất kỳ bản vẽ 3D nào. Bạn cứ thử biến tấu theo cách của mình xem và đừng bất ngờ vì những hiệu quả mà chúng mang lại nhé! 

An Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI