Đề nghị “cắt ngọn” dự án Tân Bình Apartment

21/04/2017 - 19:46

PNO - Đó là đề nghị của khách hàng mua căn hộ dự án Tân Bình Apartment tại buổi làm việc với đại diện Sở Xây dựng (XD) TP.HCM chiều 20/4.

Liên quan đến bài viết: Dự án Tân Bình Apartment “ngâm” sai phạm chờ “chạy thuốc”?, chiều 20/4, nhiều khách hàng mua căn hộ dự án Tân Bình Apartment (số 32 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) do Công ty TNHH đầu tư bất động sản Tân Bình làm chủ đầu tư, đã kéo đến Sở Xây dựng (XD) TP.HCM yêu cầu đơn vị này “cắt ngọn” ngay những tầng xây dựng trái phép của dự án.

Theo các khách hàng, từ khi vụ việc bị phát hiện sai phạm đến nay đã gần một năm nhưng hầu hết các hạng phục xây không phép của dự án vẫn còn nguyên. Thậm chí, tháng 9/2016, Thanh tra Sở XD đã ban hành quyết định cưỡng nhưng sau đó mọi chuyện vẫn vậy. 

De nghi “cat ngon” du an Tan Binh Apartment
Đông đảo khách hàng kéo đến văn phòng Sở XD đề nghị "cắt ngọn" ngay dự án Tân Bình Apartment

Hậu quả việc “ngâm” các sai phạm này khiến khách hàng lãnh đủ. “Dự kiến tháng 3/2016 chủ đầu phải bàn giao nhà cho tôi. Nhưng đến nay chưa bàn giao được vì họ chờ các cơ quan chức năng hợp thức hóa sai phạm cho mình. Do đó, nếu các cơ quan chức năng xử lý quyết liệt thì giờ chúng tôi đã có nhà ở” - chị N. (khách hàng mua căn hộ ở đây) bức xúc. 

Anh T. (khách hàng mua căn hộ dự án Tân Bình Apartment) than: “Sở XD ban hành quyết định cưỡng chế rồi... để đó, chẳng khác nào tạo cơ hội cho chủ đầu tư “chạy thuốc”. Trong khi họ không biết hàng tháng chúng tôi vừa tốn tiền nhà trọ, vừa trả lãi ngân hàng rất khổ”.

Tại cuộc họp, đại diện Sở Xây dựng không trả lời người dân đến bao giờ sẽ xử lý dứt điểm các sai phạm của chủ đầu tư mà chỉ trả lời chung chung: “Sở đang tổ chức thanh tra dự án và sẽ ghi nhận ý kiến của người dân, xem xét giải quyết”. 

Huế An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI