Căn hộ to, không lo 'nặng' tài chính

27/08/2017 - 15:31

PNO - “Gia đình chọn sống trong khu căn hộ ở Nam Sài Gòn mấy năm nay vì tiện nhiều thứ, có điều các cháu ngày càng lớn nên phải sắm căn to hơn mới đủ không gian sinh hoạt.

Với mức giá vừa túi tiền cùng lịch thanh toán 1%/tháng, tặng vàng… căn 3 phòng ngủ tại Sunrise Riverside đúng là hợp ý hai vợ chồng tôi” - gia đình anh Minh Chiến (Q.7) chia sẻ. 

“Tín hiệu xanh” cho khách kiếm căn hộ 03 phòng ngủ tại Nam Sài Gòn

Sunrise Riverside là một dự án có ba mặt giáp sông ấn tượng tại khu Nam Sài Gòn. Hiện dự án đang được giới thiệu không chỉ với mức giá hợp lý - chỉ từ 3 tỷ đồng/căn hộ 03 phòng ngủ, mà còn có lịch thanh toán nhẹ nhàng - 1%/tháng, cùng ưu đãi quà tặng đến 15 chỉ vàng… Đây được coi là “tín hiệu xanh” để các gia đình nhiều thế hệ sở hữu được nơi an cư đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. 

Can ho to, khong lo 'nang' tai chinh
Dự án ba mặt hướng sông-Sunrise Riverside

Không gian sống tiện nghi cho ông bà, cha mẹ và các con

Nếu mức giá căn 03 phòng ngủ Sunrise Riverside chinh phục được “túi tiền” của các bậc phụ huynh, thì không gian sống tiện nghi tại đây thực sự “đo ni đóng giày” cho nhu cầu đa dạng và rất khác nhau của từng thành viên trong mỗi gia đình như gia đình anh Chiến.

Can ho to, khong lo 'nang' tai chinh
Phòng khách 99 m2

Nhờ thiết kế hiện đại, có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu nhiều thế hệ cư dân như khu liên hợp thể thao (sân tennis, phòng gym, khu vui chơi…) xen lẫn bên khuôn viên cây xanh rộng lớn hơn 1,5ha. Ngoài ra, từ Sunrise Riverside trong bán kính 2-3km, một thế giới tiện ích đẳng cấp bậc nhất TP.HCM đã sẵn sàng để phục vụ tất cả các thành viên trong gia đình: hệ thống giáo dục quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, chuỗi trung tâm thương mại và khu giải trí.

“Một mũi tên trúng hai đích” từ việc đón đầu hạ tầng khu Nam

Vấn đề kết nối Nam Sài Gòn với khu vực trung tâm thành phố gia tăng mỗi ngày khi hàng loạt công trình về hạ tầng, cải tạo giao thông thông thoáng đang bắt đầu triển khai (mở rộng cầu Nguyễn Văn Cừ; xây mới cầu Kênh Tẻ 2, cầu Nguyễn Khoái; hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ…). Nhờ đó, giá trị căn hộ Sunrise Riverside trở nên “đáng giá” hơn trong tương lai gần.

Can ho to, khong lo 'nang' tai chinh
Hồ bơi 2.250 m2, điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi tiện ích nội khu

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 

Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. 

Hotline: 0901 85 11 99 - 0936 097 989

Cao Thảo 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI