5 điểm 'vàng' làm nên đẳng cấp của downtown Kenton Node

11/08/2017 - 16:30

PNO - Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu tăng cao ở phân khúc bất động sản cao cấp. Đây là tín hiệu vui cho các nhà đầu tư để “phô diễn” những tiện ích xứng tầm phục vụ khách hàng thượng lưu.

Kenton Node là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp ven sông hiện đại bậc nhất hiện nay được xây dựng bởi nhà đầu tư Tài Nguyên. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, với quy mô và tầm cỡ của mình, Kenton Node hứa hẹn trở thành biểu tưởng mới của Nam Sài Gòn khi hội tụ các yếu tố “vàng”:

Vị trí chiến lược ở Nam Sài Gòn

Sở hữu vị trí “kim cương” ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh đồng thời được bao bọc bởi hệ sinh thái tự nhiên của dòng sông Rạch Đĩa, Kenton Node là một khu đô thị ven sông sang trọng, hiện đại, thuận tiện trong giao thương. Từ vị trí này, cư dân đô thị mới Kenton Node thuận lợi trong di chuyển, kết nối nhanh chóng, dễ dàng tới các tuyến đường chính và trung tâm của thành phố.

5 diem 'vang' lam nen dang cap cua downtown Kenton Node
 

Chỉ mất từ 5 -10 phút để di chuyển từ KenTon Node đến: Kkhu đô thị Phú Mỹ Hưng được kết nối đường Nguyễn Văn Linh đến trung tâm quận 1, rất dễ dàng kết nối với khu đô thị mới Đông Thủ Thiêm. Dự án cầu Nguyễn Khoái vượt kênh Tẻ, nối D1 (Khu Him Lam) với bến Vân Đồn (quận 4) tạo thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các quận trong thành phố. Đặc biệt, có thể nói Kenton Node còn mang vị trí chiến lược khi kết nối 4 trụ cột phát triển kinh tế của các tỉnh Đông Nam Bộ và miền Tây: TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu –Long An.

Có thể thấy cư dân Kenton Node vừa dễ dàng di chuyển, giao thương thuận tiện đến các quận, huyện trong thành phố vừa có thể tận hưởng không gian sống trong lành, yên tĩnh với mảng xanh, cùng nước non hữu tình.

Không gian sống xanh, bền vững

Với tâm niệm là nhà đầu tư bất động sản, cũng là người dân của TP.HCM, ông Vũ Anh Tâm, chủ tịch HĐTV Tài Nguyên luôn mang trong mình triết lý về giá trị sống bền vững. Minh chứng sống động cho điều này, ông Tâm đã mạnh đầu tư 77% cho mảng cây xanh và không gian sinh hoạt cộng đồng,  cao hơn mật độ xây dựng gấp 3 lần. Ngoài ra, mặt bằng công trình được tính toán xây dựng cao hơn 7m so với mặt đường để đề phòng biến đổi khí hậu, nước biển dâng.

5 diem 'vang' lam nen dang cap cua downtown Kenton Node
 

                                77% của dự án Kenton Node dành cho mảng xanh

Cũng chính nhờ  thiết kế mang đến không gian sống xanh, trong lành mà Kenton Node nhanh chóng trở thành dự án nổi bật trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư có tầm nhìn.

Tiện ích giải trí phong phú “độc nhất vô nhị”

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho các “thượng đế”, nhà đầu tư Tài Nguyên đã mạnh dạn đầu tư dịch vụ giải trí phong phú, độc đáo, sáng tạo. Với hệ thống trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát treo trên không duy nhất tại Việt Nam . Dự án cũng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho con em với hệ thống bệnh viện, trường học chuẩn quốc tế.

5 diem 'vang' lam nen dang cap cua downtown Kenton Node
 

Đặc biệt với hang mục hồ bơi, dòng sông lười rộng hơn 6.500 m2 là không gian lý tưởng để cư dân giải trí, vận động, chơi thể thao hay tổ chức các buổi tiệc liên hoan, đám cưới ngoài trời độc đáo.

Đỉnh cao của sự tinh tế

Các căn hộ Kenton Node được thiết kế tinh tế, sắc sảo theo tiêu chuẩn châu Âu. Các thiết kế được sáng tạo, trau chuốt kĩ lưỡng bởi các chuyên gia thiết kế, kiến trúc hàng đầu trên thế giới.

5 diem 'vang' lam nen dang cap cua downtown Kenton Node
 

Các trang thiết bị, vật tư, nội thất  được nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu và toàn bộ dự án từ khu ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn đều được quản lý bởi các thương hiệu đa quốc gia như: MINOR, AVANI, JLL… mang đến không gian sống  tinh tế cho giới thượng lưu. Chính điều này đã góp phần tạo nên điểm khác biệt, đẳng cấp cho các chủ nhân của Kenton Node.

Nơi hội tụ cộng đồng thượng lưu và văn hóa tinh hoa

Thật khó để đưa ra khái niệm về một không gian sống hoàn hảo, có thể với người này đó là sự tiện nghi, hiện đại; với người kia là không gian sống xanh, vị trí đắc địa…còn với Kenton Node đó còn là sự phát triển, bảo tồn các giá trị văn hóa, nâng tầm giá trị sống mới.

Với sự tinh hoa và đẳng cấp, Kenton Node là nơi an cư lý tưởng của các doanh nhân giàu có, những nhà quản lý, những người thành đạt có tri thức, có địa vị trong xã hội khát khao một chuẩn sống mới. Ở Kenton Node, các hoạt động văn hóa, lễ hội, giao lưu ẩm thực nghệ thuật của các nước trên thế giới sẽ được thường xuyên tổ chức tại con phố đi bộ dài 1,8 km. Đồng thời các hoạt động trình diễn nhạc nước, nhà hát treo trên không cũng sẽ mang đến những màu sắc văn hóa giải trí độc đáo cho cư dân vừa giúp bảo tồn văn hóa dân tộc vừa hội nhập với văn hóa thế giới.

Với những sự khác biệt của Tài Nguyên cùng với sự đầu tư đúng tầm về giáo dục, văn hóa, môi trường, dịch vụ...New downtown Kenton Node chắc chắn nơi an cư lý tưởng, hội tụ cộng đồng tinh hoa, mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI