An tâm tuyệt đối khi mua căn hộ được ngân hàng bảo lãnh

27/04/2016 - 09:00

PNO - Giải pháp hữu hiệu, giúp khách hàng tránh được mọi rủi ro, khi mua căn hộ hình thành trong tương lai.

Việc ngân hàng đứng ra bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ, theo điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 (có hiệu lực từ 1/7/2015), được xem là giải pháp hữu hiệu, giúp khách hàng tránh được mọi rủi ro, khi mua căn hộ hình thành trong tương lai.

Điểm mới này được các chuyên gia đánh giá là sự thay đổi mang tính đột phá trong tư duy cải cách luật pháp theo hướng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn, trong khi những chủ đầu tư yếu kém sẽ khó tìm được ngân hàng bảo lãnh. Đây là bài “sát hạch” để chọn lọc và tìm ra các thương hiệu bất động sản uy tín, có khả năng dẫn dắt thị trường tạo được độ tin cậy và an toàn cao cho cư dân mua nhà.

Ông Trần Minh Nhật, Tổng giám đốc Công ty CP ĐT và KD Nhà Thời Đại, chia sẻ: “Với nguồn cung bất động sản đang gia tăng, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, với khách hàng mua để ở, tâm lý chung hiện nay, họ thường tìm hiểu 3 - 5 dự án rồi mới chọn mua. Điều này cho thấy khách hàng ngày càng kinh nghiệm và áp lực cạnh tranh lên các dự án cũng đẩy lên cao”.

“Là một đơn vị phát triển dự án, chúng tôi cũng phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để tìm ra sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ở mức giá hợp lý nhất. Dự án mới nhất mà chúng tôi giới thiệu ra thị trường là Heaven Riverview, tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, Q.8. Ngoài mức giá cạnh tranh, chỉ từ 800 triệu đồng/căn (chưa VAT), chúng tôi hoàn toàn yên tâm giới thiệu đến khách hàng vì dự án đã có ngân hàng Vietinbank bảo lãnh” - ông Nhật nói.

An tam tuyet doi khi mua can ho duoc ngan hang bao lanh
Toàn cảnh Heaven Riverview

Được biết, để tiến hành bảo lãnh cho một dự án, ngân hàng phải thẩm định rất kỹ năng lực, uy tín của chủ đầu tư cũng như tính cạnh tranh, khả năng bán hàng của sản phẩm. Heaven Riverview được đánh giá cao bởi nhiều yếu tố. Đặc biệt, chủ đầu tư - Công ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc - là doanh nghiệp hiếm hoi trên thị trường, không sử dụng vốn vay cho dự án đến thời điểm này. Điều này giúp khách hàng yên tâm về năng lực tài chính và cam kết giao nhà đúng tiến độ (tháng 8/2017) của chủ đầu tư.

An tam tuyet doi khi mua can ho duoc ngan hang bao lanh
Bên trong căn hộ Heaven Riverview

Với việc ngân hàng Vietinbank bảo lãnh tài chính cho dự án Heaven Riverview, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm mua nhà. Trong trường hợp dự án chậm tiến độ, Vietinbank sẽ thay chủ đầu tư thực hiện hoàn tiền gốc và lãi phát sinh theo hợp đồng. Khách hàng cũng được Vietinbank, BIDV cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, chỉ cần thanh toán từ 6 triệu đồng/tháng để sở hữu căn hộ.

Heaven Riverview - Dự án “bom tấn” ở phân khúc giá rẻ

• Tọa lạc cạnh siêu đô thị thương mại du lịch cảng Phú Định 50 ha.

• Khu căn hộ nằm ở vị trí 2 mặt view sông thoáng mát.

• Khu căn hộ kết nối trực tiếp đến Q.1 chỉ 15 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt.

• Thiết kế hiện đại với 2 ban công cực thoáng, lấy sáng và gió tự nhiên.

• Mức giá hấp dẫn chưa từng có trong khu vực, chỉ 800 triệu đồng/căn.

• Thiết bị bàn giao cao cấp: thiết bị vệ sinh American Standar, thang máy Mitsubishi, cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic, hệ thống camera an ninh hành lang…

• Ngân hàng Viettinbank bảo lãnh. Cam kết giao nhà đúng tiến độ tháng 8/2017.

• Lãi suất cho vay ưu đãi 7,5%/năm, thời hạn tối đa 20 năm, từ Viettinbank và BIDV.

Liên hệ tìm hiểu dự án Heaven Riverview:

Công ty CP DT & KD Nhà Thời Đại

Địa chỉ: 153 Lý Thường kiệt, P.7, Q.11 Tòa nhà Tân Phước, tầng trệt Block C
Hotline: 0932.26.36.76

Website: nhathoidai.com

Mai Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI