Thanh toán nhẹ - khách trẻ “về đích” an cư sớm hơn mong đợi

28/10/2016 - 09:56

PNO - Lập nghiệp - định cư - an cư, hành trình không hề dễ dàng với nhiều gia đình trẻ. Không chỉ là có một chỗ chui ra chui vào, “an cư” có nghĩa là sở hữu một ngôi nhà với nhiều tiện ích, môi trường sống trong lành.

Đi làm, tích lũy tài chính, cẩn trọng dò hỏi khắp nơi trước khi mua sắm tài sản có giá trị lớn nhất trong đời, nhiều gia đình như gặp nhau ở “điểm hẹn” RichStar – mặt tiền đường Hòa Bình, Q.Tân Phú. Bởi RichStar đang áp dụng lịch thanh toán chia nhỏ 1%/tháng cùng không gian sống đẳng cấp khó kiếm ở khu vực này.

Hạ tầng đô thị phát triển – chiếc áo mới cho quận Tân Phú

Hiện nay, nhờ liên tục được tập trung đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông, diện mạo quận Tân Phú ngày nay đã thay đổi rõ rệt. Từ những con đường nhỏ hẹp, Tân Phú "thoát xác" trở thành khu vực kinh doanh sầm uất, đường phố rộng rãi với hàng loạt trung tâm thương mại (Aeon Mall, Lotte…) ngân hàng, trường học, trung tâm ngoại ngữ (ILA, VUS…)mọc như “nấm sau mưa”. Chính vì thế, Tân Phú đang trở thành điểm đến của nhiều gia đình trẻ. Đơn cử là anh Minh Tuấn, một nhân viên bưu chính tại Q.1: “5 năm trước lên đây lập nghiệp, tôi chọn Tân Phú – là một quận chưa mấy phát triển để ở trọ vì mức giá thuê nhà tại đây phù hợp túi tiền nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố. Đến khi lập gia đình và tìm chỗ để định cư, tôi quyết định khoanh vùng ngay khu vực này bởi tôi được tận mắt chứng kiến sự thay đổi từng ngày về diện mạo của Tân Phú”.

Khách trẻ “đóng đô” tại những căn hộ đẹp, giá thông minh

Sau khi khảo sát quanh Q.Tân Phú, Anh Tuấn đến với khu nhà mẫu RichStar: “Đến tìm hiểu dự án đúng lúc đang diễn ra chương trình cho đi tham quancác tòa nhà Novaland nên tôi còn đăng ký đi một vòng khu tiện ích của The Prince Residence (Q.Phú Nhuận). Sau chuyến tham quan, vợ chồng tôi thêm tin tưởng rằng khi RichStar hoàn thành thì những cư dân Tân Phú như tôi sẽ có được một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa, và không khác gì ở khu vực trung tâm Thành phố”.

Thanh toan nhe - khach tre “ve dich” an cu som hon mong doi
RichStar nổi bật trên mặt tiền đường Hòa Bình, Tân Phú

Có thể khẳng định, những tiêu chuẩn về cuộc sống văn minh và đẳng cấp luôn là mục tiêu mà các khách hàng hiện đại hướng đến. Tại RichStar, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng với chuỗi tiện ích bên trong khu căn hộ như: 2 hồ bơi tràn rộng hơn 1.400 m2, trường mầm non, phòng gym, trung tâm thương mại...Điểm nổi bật nhất tại RichStar nằm ở mô hình căn hộ thông minh (Smart Home) với hệ thống điều khiển thiết bị gia dụng và an ninh từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Chưa hết, hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư cùng dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn lâu dài cho từng tổ ấm.

RichStar lại “chiều” rất nhiều khách hàng, đặc biệt là gia đình trẻ,khi giới thiệu lịch thanh toán đợt 1 chỉ từ 400 triệu đồng, thanh toán 1%/tháng cùng những ưu đãi hấp dẫn lên đến gần 100 triệu đồng. Anh Tuấn vui vẻ cho biết: “Nhờ gói tài chính ưu đãi này mà tôi coi như “về đích” an cư sớm được tới vài năm. Chúng tôi lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, mục tiêu sẽ có nhà trong nay mai giúp vợ chồng tôi như có thêm động lực để kéo cày!”.

Thanh toan nhe - khach tre “ve dich” an cu som hon mong doi
RichStar góp phần nâng cao chất lượng sống tại khu vực Tân Phú

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 đường Hòa Bình, quận Tân Phú

Hotline: 0902.869.769

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI