Chuyển nhà nên tự chuyển hay gọi Vietnam Moving?

22/03/2017 - 08:30

PNO - Khi chuyển nhà, mối băn khoăn lớn nhất của gia chủ là họ nên lựa chọn giữa việc tự thu xếp, vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới hay liên hệ với CT dịch vụ chuyển nhà như Vietnam Moving để giúp họ rời nơi ở cũ.

Tại sao tự chuyển nhà không phải là lựa chọn sáng suốt trong thời hiện đại?

Chuyen nha nen tu chuyen hay goi Vietnam Moving?
 

Chuyển nhà là một trong những sự kiện lớn trong cuộc đời của mỗi người, bởi lẽ có người cả đời cũng chỉ chuyển nhà một lần. Chuyển nhà cũng không đơn giản là công việc chuyển đồ đạc từ nơi này sang nơi khác. 

Trước, trong và cả sau khi chuyển nhà (http://www.vinamoving.com/vn/dich-vu/1/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi.html ) có vô số công việc không tên đi kèm, những công việc khiến gia chủ dễ dàng bị căng thẳng, stress, hao tốn nhiều tiền của, mất nhiều thời gian để xử lý nhưng kết quả lại ít khi được như ý.

Các công việc này còn đặc biệt khó khăn và nhiều trở ngại hơn khi bạn lựa chọn giải pháp tự chuyển nhà.

Bởi khi tự chuyện nhà, gia chủ sẽ phải chủ động tìm kiếm người hỗ trợ đóng gói, vận chuyển đồ đạc, đó có thể là người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay người quen của gia đình.

Nhưng bạn cũng biết trong xã hội ngày nay, cuộc sống bận rộn quay vòng, rất ít người có thời gian rảnh rỗi để đi chơi, gặp gỡ nhau, huống chi là phụ giúp chuyển nhà, một công việc hao phí nhiều thời gian, sức lực.

Chuyen nha nen tu chuyen hay goi Vietnam Moving?
 

Ngoài việc phải tìm người hỗ trợ thì bạn còn phải cố gắng tìm kiếm một công ty cho thuê xe tải chở đồ đáng tin cậy, đảm bảo việc vận chuyển đến nơi ở mới an toàn, không bị hư hỏng, thất lạc.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm được một công ty tốt, vậy thì chẳng có gì đáng lo nhưng nếu gặp công ty lừa đảo, tài sản của bạn có thể sẽ “một đi không trở lại”, bạn thay vì chuyển nhà có thể sẽ mất hết tài sản của mình luôn đấy.

Tự chuyển nhà, bạn còn phải thu xếp làm sao để thời gian chuyển nhà theo đúng lịch làm việc, sinh hoạt của gia đình mình. Thời gian chuyển nhà phải hợp phong thủy để cuộc sống gia đình tại nơi ở mới thêm thịnh vượng, bình an, hạnh phúc.

Tự chuyển nhà, bạn phải chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho việc đóng gói, tự tiến hành đóng gói, phân loại đồ đạc để khi chuyển đến nhà mới sẽ dễ thu xếp, bài trí…

Tất tần tật những công việc liên quan đến chuyển nhà, mỗi một việc khi thực sự bắt tay vào làm bạn sẽ thấy chúng còn phát sinh ra vô số công việc nhỏ khác mà chỉ cần nghĩ đến, bạn cũng sẽ muốn ở luôn tại nhà cũ, không chuyển nhà nữa đấy.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Vietnam Moving, liệu có đúng đắn?

Chuyen nha nen tu chuyen hay goi Vietnam Moving?
 

Nếu bạn đang muốn từ bỏ việc chuyển nhà, hãy sử dụng giải pháp thông minh mà nhiều người Việt hiện đại đang có xu hướng ưu tiên lựa chọn khi chuyển nhà, đó là sử dụng dịch vụ chuyển nhà.

Những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà như Vietnam Moving - cánh chim đầu đàn trong ngành cung ứng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng (http://www.vinamoving.com/vn/dich-vu/3/dich-vu-chuyen-van-phong.html )  ở Việt Nam. Họ trang bị cho mình đầy đủ cơ sở vật chất, nguồn lực giúp cho việc chuyển nhà của các khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, ít tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc nhất.

Cho nên, khi bạn giao trọn công việc chuyển nhà cho công ty dịch vụ, họ sẽ chủ động liên hệ giới thiệu sơ lược về cách thức làm việc của mình, hướng dẫn bạn các bước chuẩn bị chuyển nhà cần thiết, trao đổi, lắng nghe các yêu cầu, thỏa thuận về thời gian, địa điểm, chi phí vận chuyển. Đảm bảo việc chuyển nhà của khách hàng thuận lợi, không gặp bất cứ trở ngại nào.

Nếu có sự cố xảy ra như thời tiết xấu, mưa gió lớn, đoạn đường vận chuyển bị kẹt xe, ách tắc, xe tải bị hư hỏng… Các nhân viên công ty chuyển nhà bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm, kỹ năng được đào tạo bài bản của mình, họ sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất để tránh làm hỏng kế hoạch chuyển nhà được thiết kế vô cùng hoàn hảo của khách hàng.

Muốn thực hiện việc chuyển nhà thành công, điểm mấu chốt là bạn phải chọn được công ty dịch vụ chuyển nhà uy tín và tôi tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng nếu lựa chọn Vietnam Moving. Liên hệ để kiểm chứng ngay!

Website : https://vietnammoving.com/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI