Elly Trần chia sẻ clip dài 8 phút mừng con gái Cadie Mộc Trà tròn 2 tuổi

29/07/2016 - 13:14

PNO - Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ một clip với tiêu đề Về những ngày Cadie tròn 2 tuổi. Clip dài 8 phút miêu tả 365 ngày qua của hai mẹ con.

Về clip này, Elly Trần viết trên trang cá nhân của mình: “Dùng 8 phút để miêu tả về 365 ngày trong 1 năm quả thật là chưa đủ. Nhưng mẫu thân đặt mục tiêu là mỗi năm sẽ cố gắng làm đuợc 1 cái clip kể lại thật chân thật , gần gũi về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mẹ con mình trong năm đó, rồi gom lại thành 1 Hộp Kí Ức và tặng cho các con khi trưởng thành.

Sở dĩ lại là clip vì trẻ con thì lớn nhanh như thổi và thời gian trôi qua không bao giờ trở lại, mà mẹ thì luyến tiếc muốn lưu giữ hết từng ánh mắt , nụ cười, cử chỉ của các con qua từng thời điểm...Và cũng là để cho bà già Elly có cái mà lấy ra xem lại khi bắt đầu quên nọ quên kia...”.

 

Clip được chính Elly Trần viết lời bình về những cảm xúc, tình yêu thương của cô dành cho con. Để chuẩn bị sinh nhật 2 tuổi cho con gái, Elly đã dậy từ ba giờ sáng và tự tay làm bánh sinh nhật.

Bữa tiệc mừng Cadie Mộc Trà tròn 2 tuổi được tổ chức vào tối 10/6. Vào dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái, Elly Trần cũng thực hiện một clip để lưu lại những khoảnh khắc bên con.

Cadie Mộc Trà và em trai Alfie Túc Mạch là những nhóc tì đang được quan tâm hàng đầu trong showbiz Việt vì vẻ đẹp lai và những biểu cảm dễ thương mỗi lần xuất hiện.

Nam Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI