Bác sĩ tiết lộ quá trình sinh nở của Công nương Kate

29/07/2016 - 11:33

PNO - Để chuẩn bị cho mỗi lần lâm bồn của Công nương Kate, một đội ngũ bác sĩ tương đương với...1 đội bóng sẽ tham gia để đảm bảo trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh nở của Công nương luôn suôn sẻ.

Vừa qua, gia đình hoàng gia đã có một bữa tiệc ngoài vườn vào hôm Thứ ba, trong đó, đội ngũ 20 bác sĩ và y tá và các phụ tá khác đã được mời đến như một lời cảm ơn vì họ đã 2 lần giúp Công nương Kate vượt cạn thành công. Hai trong số họ đã có cuộc trò chuyện với phóng viên và chia sẻ về quá trình mang thai và sinh nở của Công nương Kate diễn ra như thế nào.

Bac si tiet lo qua trinh sinh no cua Cong nuong Kate
Hình ảnh Công nương Kate xuất hiện trước người công chúng sau khi sinh nở.

Theo tờ People, để chuẩn bị cho mỗi lần lâm bồn của Công nương xứ Cambridge, một đội ngũ bác sĩ, y tá tương đương với...1 đội bóng sẽ tham gia để đảm bảo trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh nở của Công nương luôn suôn sẻ và không gặp vấn đề gì. Tất cả những người này đều phải giữ bí mật tuyệt đối trong quá trình làm việc và sẽ không được động tới rượu trong vài tháng.

Giáo sư Tiong Ghee Teoh là một bác sĩ khoa sản tiết lộ cô là một trong những người được bố trí dành riêng để chăm sóc sức khỏe cho Công nương Kate cũng như những Công nương và Công chúa tương lai của Hoàng gia. Kate đã hạ sinh hoàng tử bé và công chúa bé tại bệnh viện St Mary ở London, đây cũng là nơi mà Công nương Diana đã sinh ra Hoàng tử William và Harry.

Tờ Telegraph cho hay, trong quá trình đỡ đẻ cho Công nương Kate, một đội ngũ khổng lồ gồm 2 bác sĩ khoa sản, các nữ hộ sinh, ba bác sĩ gây mê, bốn bác sĩ phẫu thuật, hai nhân viên chăm sóc đặc biệt, bốn bác sĩ khoa nhi, một kĩ thuật viên phòng thí nghiệm để xét nghiệm máu, ba hoặc bốn nhà quản lý đã tham gia.

Bac si tiet lo qua trinh sinh no cua Cong nuong Kate
Hoàng tử bé và Công chúa bé

Bác sĩ Will và nhóm bác sĩ tham gia đỡ đẻ cho Kate đã được triệu tập phải luôn luôn sẵn sàng từ ba tháng trước khi sinh, và việc đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ sống như những tu sĩ trong 3 tháng này. Tiến sĩ Johanna Bray, một bác sĩ cũng được triệu tập cho hay: "Chúng tôi không biết khi nào sẽ được gọi, vậy nên lúc nào chúng tôi cũng sẵn sàng có sẵn chìa khóa xe bên cạnh và tất nhiên không được uống rượu".

Nữ Công tước đã có lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, y tá. Tiến sĩ Teoh cho biết: "Cô ấy đánh giá cao sự phục vụ của đội ngũ chúng tôi và còn nhiều người làm công tác hậu trường khác cũng có mặt trong buổi cảm ơn như nhà tạo mẫu tóc Amanda Cook Turner, và stylist Natasha Arche".

Mộc Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI