Bà mẹ nổi tiếng Hollywood - Angelina Jolie nuôi dạy 6 đứa con của mình như thế nào?

30/06/2016 - 06:29

PNO - Là bà mẹ của 6 đứa con không hề dễ dàng nhưng ngôi sao phim Maleficent, Angelina Jolie vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Cặp vợ chồng Brangeline có với nhau 3 người con là Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh Viviene và Knox (7 tuổi) và nhận nuôi thêm Maddox (14 tuổi) đến từ Campuchia, Pax (12 tuổi) từ Việt Nam và Zahara (11 tuổi) từ đất nước Ethiopia. Dù có đến 6 người con đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng Angelina vẫn luôn dành sự yêu thương và nuôi dạy tốt nhất cho con cái.

Ba me noi tieng Hollywood - Angelina Jolie nuoi day 6 dua con cua minh nhu the nao?
Angelina Jolie và Brad Pitt luôn yêu thương cả 6 người con

Angelina chia sẻ với tạp chí The Sun, cô đã học được những bài học quý giá về cách làm mẹ từ chính đấng sinh thành của cô, bà Marcheline. Bà đã dạy cô rằng "hãy làm bạn với con cái". Và trong suốt tuổi thơ của mình, Angelina luôn cảm thấy điều đó từ người mẹ của cô, bà luôn lắng nghe mọi điều cô nói. Sau này khi cũng đã trở thành một người mẹ, Angelina đã áp dụng điều đó với các con của mình, cô luôn lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng của các con.

Nữ diễn viên Jolie từng định không tham gia vào bộ phim tài liệu của đạo diễn người Campuchia Loung Ung, First They Killed My Father, nhưng cậu bé Mad đã gặp cô và nói rằng cậu mong cô sẽ tham gia vào bộ phim để hiểu hơn về lịch sử đất nước của cậu bé. Và Jolie đã quyết định tham gia cùng đạo diễn Ung để có thể đặt chân lên quê hương của con trai cô và hiểu hơn về vùng đất ấy.

Ba me noi tieng Hollywood - Angelina Jolie nuoi day 6 dua con cua minh nhu the nao?
Jolie luôn lắng nghe những nguyện vong của các con

Dù có 6 người con đến từ những nơi khác nhau nhưng Angelina luôn đối xử công bằng với tất cả. '"Chúng tôi vui đùa cùng nhau, và dù các con của tôi có những hoàn cảnh khác nhau nhưng chúng luôn cảm thấy rằng chúng là một phần không thể thiếu của gia đình." Jolie chia sẻ "Tôi còn dạy chúng phải luôn trân trọng những gì mà chúng đang có và hãy chia sẻ với mọi người".

Angelina cũng rất tôn trọng sở thích, ước mơ của các con, cô không bao giờ áp đặt chúng phải theo ý muốn của mình. Cô tiết lộ rằng mỗi đứa con đều muốn học một loại ngôn ngữ khác nhau, Shiloh muốn học tiếng Khmer, Pax lại muốn tập trung vào tiếng Việt, Mad thì muốn học tiếng Đức và Nga, Zahara học tiếng Pháp, Vivienne rất thích tiếng Ả rập còn Knox thì đang học ngôn ngữ cử chỉ. Cô cũng cho biết, không có đứa con nào muốn trở thành diễn viên giống như cha mẹ, " chúng thích âm nhạc, Mad thích làm biên tập viên còn Pax thì yêu âm nhạc và DJ", và cô luôn tạo điều kiện tốt nhất để chúng có thể được thực hiện ước mơ của mình.

Ba me noi tieng Hollywood - Angelina Jolie nuoi day 6 dua con cua minh nhu the nao?
Angelina Jolie vui đùa cùng các con

Là đặc sứ của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn (UNHCR), Angelina cũng dạy dỗ các con phải luôn tôn trọng những người tị nạn, "đừng bao giờ tỏ vẻ thương hại họ, họ là anh hùng khi ngày ngày vẫn phải chống chọi với rất nhiều khó khăn. Hãy tôn trọng và ngưỡng mộ họ".

Ba me noi tieng Hollywood - Angelina Jolie nuoi day 6 dua con cua minh nhu the nao?
Angelina Joile luôn dạy các con tôn trọng những người tị nạn

Với tình yêu thương dành cho các con, Angelina không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn là một người mẹ đáng ngưỡng mộ trong chính gia đình nhỏ bé của cô.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI