Thế giới phẳng: Để anh đút cho em ăn

22/06/2018 - 09:10

PNO - Mới đây, nam diễn viên người Mỹ Dwayne Johnson chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh ngọt ngào anh ở bên bạn gái Lauren Hashian cùng con gái nhỏ.

Để anh đút cho em ăn

The gioi phang: De anh dut cho em an
 

Ảnh chụp anh đang giúp người phụ nữ mình yêu ăn lót dạ vì cô mải loay hoay cho con gái bú, chẳng còn tay làm bất cứ việc gì. 

Anh viết: “Để anh lo việc này cho em. Mẹ Lauren đang bận chăm cho bé Tina cữ sữa chiều, tôi thì chăm cho mẹ của bé”. 

Từng là một cựu đô vật chuyên nghiệp, nam diễn viên có nghệ danh The Rock - Đá tảng quen thuộc với khán giả qua những bộ phim đánh đấm cùng hình ảnh cơ bắp rất ngầu. Vì thế, hình ảnh ấm áp này của anh đã khiến nhiều trái tim tan chảy, nhận được gần sáu triệu lượt thích. 

Mẹ khiếm thính vẫn “nghe” con khóc

The gioi phang: De anh dut cho em an
 

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học California (Mỹ) đã viết thành công ứng dụng mang tên ChatterBaby cho phép bố mẹ khiếm thính có thể biết lúc nào con khóc, nguyên nhân vì sao trẻ quấy khóc. 

Anh chị Delbert và Sanaz Whetter thường xuyên phải quan sát con từ camera khi ở phòng làm việc bên cạnh để biết khi nào con khóc, tìm bố mẹ. Nếu không có camera, anh chị không biết khi nào con khóc và điều này khiến sinh hoạt của gia đình khá bất tiện. 

Tiến sĩ Ariana Anderson, người tham gia viết ứng dụng ChatterBaby cho biết, nhóm nhà nghiên cứu đã tập hợp, tìm hiểu hàng ngàn tiếng khóc khác nhau của trẻ rồi phân tích. Nhờ thế, ứng dụng trên có thể phân biệt được đâu là tiếng khóc nhõng nhẽo, gây sự chú ý, đâu là tiếng khóc bé khó chịu, bị đau hoặc khóc vì đói. Độ chính xác của ứng dụng này được đánh giá là hơn 90%. 

Đâu chỉ những bóng hồng lộng lẫy

The gioi phang: De anh dut cho em an
 

Dịp World Cup 2018, những nữ cổ động viên (CĐV) máu lửa của nước Anh đã phát động chiến dịch chia sẻ hình ảnh mang tinh thần của một CĐV chân chính. Chiến dịch mang tên This Fan Girl là nơi tập hợp tất cả hình ảnh nữ CĐV gửi về.

Họ không nhất thiết phải đẹp xuất sắc, có thân hình quyến rũ như hình ảnh trên truyền thông. Họ chỉ có một điểm chung duy nhất là tình yêu bóng đá mãnh liệt. Cựu đội trưởng đội người hâm mộ câu lạc bộ Chelsea Katie Chapman cho biết: “Chiến dịch này nhằm phá bỏ những suy nghĩ chỉ những cô gái đẹp như siêu mẫu mới có thể đến sân vận động cổ vũ các đội bóng.

Tất cả nữ CĐV đều có quyền hãnh diện vì sự chung sức truyền lửa trên khán đài”. Chiến dịch có riêng trang web www.thisfangirl.com đăng tải thông tin, tập hợp hình ảnh các nữ CĐV gửi về cùng hash tag #WeAreFemaleFans cho các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. 

Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN NỔI BẬT
TIN MỚI