Mẹo dỗ con biếng ăn, các ông bố cần học

03/09/2015 - 06:21

PNO - Video hướng dẫn cách cho những em bé khảnh ăn của một ông bố giấu mặt ở Nga đã nhanh chóng chinh phục những cư dân mạng khó tính trên Internet.

Một ông bố giấu mặt ở Nga đã “phát minh” ra một phương pháp dỗ con ăn rất khéo, phù hợp với những đứa trẻ biếng ăn, đáng làm mẫu cho những ông bố khác hay thậm chí là cả những bà mẹ.

Đoạn video đăng tải trên Youtube đã nhận được hơn một triệu lượt xem, mô tả bối cảnh nhân vật chính là một bé trai không muốn ăn và bố của cậu, người đã tìm ra một phương cách độc đáo để dỗ đứa con ăn.

Meo do con bieng an, cac ong bo can hoc

Dỗ trẻ biếng ăn là điều rất khó (ảnh minh họa)

Cách mà người cha nghĩ ra khá là đơn giản. Cần múc sẵn một thìa cháo hoặc váng sữa tvorog, sau đó, giữ thìa cách miệng trẻ một chút và chìa cho bé một món gì đó ngon lành đối với cậu ta.

Trong đoạn băng, quả quít có lẽ là món ăn khoái khẩu với cậu bé này. Nhìn thấy món ăn hấp dẫn, đứa trẻ há miệng và ông bố tháo vát này ngay lập tức rút quả quít đi và "nạp" vào miệng con một thìa cháo đầy.

Việc đó được lặp lại vài lần. Một lúc sau người bố đã có thể thực hiện mẹo này mà không cần tới quả quít nữa. Tuy nhiên, thực hiện phương pháp này cần lưu ý tránh tình trạng đứa trẻ bị sặc.

Xem video ông bố dùng quít dỗ con ăn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI