Quận 10: Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội

29/07/2018 - 16:43

PNO - Các chuyên đề kỹ năng xử lý thông tin; quản lý nguồn vốn; tuyên truyền Luật tín ngưỡng tôn giáo, Luật an ninh mạng, Luật Hôn nhân và Gia đình… đã trang bị những kiến thức cần thiết cho hội viên.

Trong tuần qua, Hội LHPN Q.10 đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội cho hơn 150 cán bộ từ các chi, tổ Hội trong toàn quận.

Quan 10: Tap huan nghiep vu cong tac Hoi
Khai giảng lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội 2018.

Lớp học diễn ra trong 4 ngày với các chuyên đề kỹ năng xử lý thông tin; quản lý nguồn vốn; tuyên truyền Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo, Luật an ninh mạng, Luật Hôn nhân và Gia đình…  đã trang bị những kiến thức cần thiết nhất cho các hội viên. Tiêu chí của lớp nhằm đảm bảo mỗi học viên được trang bị đủ kỹ năng, kiến thức cần thiết, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong giai đoạn hiện nay.

Quan 10: Tap huan nghiep vu cong tac Hoi
Không chỉ nghe truyền đạt kiến thức, học viên còn tích cực tham gia thực hành các kỹ năng.
Quan 10: Tap huan nghiep vu cong tac Hoi
 

Được biết thời gian qua, Hội LHPN Q.10 chú trọng việc trang bị kỹ năng, kiến thức cho lực lượng cán bộ Hội và hội viên nòng cốt. Ngoài những lớp tập huấn nghiệp vụ dài ngày mang tính định kỳ mỗi năm một lần, Hội LHPN quận còn tổ chức nhiều chuyên đề mang tính thời sự, đáp ứng nhu cầu phát triển của tổ chức Hội cũng như tình hình chung của địa phương và thành phố.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI