Mời bạn đọc tham gia chương trình tư vấn trực tuyến

26/06/2017 - 14:04

PNO - Hội Nữ trí thức TP.HCM kính mời bạn đọc tham gia chương trình tư vấn trực tuyến từ lúc 14g30 đến 16g ngày 29/6/2017

Để có thêm công cụ thực hiện hiệu quả tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội Nữ trí thức (NTT) TP.HCM là tập hợp, đoàn kết NTT TP.HCM, phát huy năng lực, vai trò của NTT trong hoạt động tri thức, nâng cao trình độ, kiến thức cho phụ nữ (PN), tạo điều kiện cho NTT làm tốt vai trò tham mưu, tư vấn, đề xuất giải pháp, chính sách đóng góp vào sự phát triển và bình đẳng của PN, Ban chấp hành Hội NTT TP.HCM đã quyết định thành lập Trung tâm Tư vấn hỗ trợ PN phát triển.

Trung tâm có chức năng tập hợp hội viên, NTT và các chuyên gia có tâm huyết, có kinh nghiệm tham gia hoạt động tư vấn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về bình đẳng giới; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, vì sự phát triển PN  thông qua các hoạt động: hỗ trợ pháp lý; tư vấn nâng cao nhận thức cho PN trong các lĩnh vực của đời sống xã hội và bình đẳng giới.

Trung tâm sẽ tổ chức ra mắt vào lúc 14g30 ngày 29/6/2017 tại văn phòng Hội NTT TP.HCM, 224 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3.

Tại lễ ra mắt, trung tâm sẽ giới thiệu chuyên mục Tư vấn trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp của Hội NTT TP.HCM (www.hoinutrithuctphcm.vn), đồng thời tổ chức tư vấn trực tuyến trong khoảng 60 phút với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn tâm lý: thạc sĩ Lý Thị Mai, tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng... cùng các luật sư, luật gia và các chuyên gia tư vấn ở nhiều lĩnh vực.

Hội NTT TP.HCM kính mời bạn đọc tham gia chương trình tư vấn trực tuyến từ lúc 14g30 đến 16g ngày 29/6/2017, truy cập theo đường link:
http://hoinutrithuctphcm.vn/giao-luu-truc-tuyen/2-chuong-trinh-tu-van-truc-tuyen-.html

Bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi tư vấn hoặc đặt lịch tư vấn trực tiếp qua hộp thư điện tử: hoinutrithuc_tphcm@yahoo.com.vn. Mọi thông tin sẽ được tư vấn viên giải đáp và gửi về địa chỉ email cá nhân của bạn đọc.

Trân trọng kính mời.

Trung tâm Tư vấn hỗ trợ phụ nữ phát triển

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI