Huyện Cần Giờ: Lan tỏa gương sáng phụ nữ quanh tôi

08/08/2018 - 18:00

PNO - Sau hơn một tháng triển khai, hội thi nhận được hơn 50 bài dự thi giới thiệu các tấm gương điển hình trên nhiều lĩnh vực, từ đó chọn 10 bài viết vào vòng chung kết với phần thi kể chuyện.

Ngày 8/8, Hội LHPN H.Cần Giờ đã tổ chức vòng chung kết hội thi kể chuyện “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2018. Sau hơn một tháng triển khai, hội thi đã nhận hơn 50 bài dự thi giới thiệu các tấm gương điển hình trên nhiều lĩnh vực, từ đó, ban tổ chức đã lựa chọn 10 bài viết vào vòng chung kết với phần thi kể chuyện. 

Huyen Can Gio: Lan toa guong sang phu nu quanh toi
Đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ đến tham dự và cổ vũ hội thi.
Huyen Can Gio: Lan toa guong sang phu nu quanh toi
Các nhân vật trong những bài viết vào vòng thi kể chuyện đã và đang là gương sáng trong cuộc sống thường ngày nơi huyện đảo.

Bên cạnh việc giới thiệu những gương sáng phụ nữ trên các lĩnh vực là người thật, việc thật điển hình cho phong trào phụ nữ và công tác Hội, hội thi còn là sân chơi bổ ích tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên phụ nữ thể hiện tài năng, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gương phụ nữ tiêu biểu trong cuộc sống. Qua đó tuyên truyền sâu rộng trong hội viên phụ nữ về phẩm chất đạo đức cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng phấn đấu thi đua lao động, sáng tạo góp phần xây dựng đất nước.

Huyen Can Gio: Lan toa guong sang phu nu quanh toi
Chị Đặng Thị Lam (giải nhất) với câu chuyện về “Người phụ nữ giàu nghị lực một mình nuôi dạy 6 đứa em thơ”.
Huyen Can Gio: Lan toa guong sang phu nu quanh toi
Trao thưởng và chúc mừng các thí sinh và những chân dung điển hình vào vòng chung kết.

Kết quả, giải nhất thuộc về chị Đặng Thị Lam - Hội LHPN xã An Thới Đông với tấm gương "Người phụ nữ giàu nghị lực một mình nuôi dạy 6 đứa em thơ". Giải nhì thuộc về chị Trần Thị Cúc – xã Tam Thôn Hiệp với tấm gương "Người phụ nữ đơn thân vượt khó". Giải ba thuộc về chị Huỳnh Thị Thanh Hà - Hội Phụ nữ Công an huyện với gương “Người phụ nữ tuổi cao – gương sáng”. Ngoài ra, hội thi cũng trao 7 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Bích Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI