Điện lực TP.HCM triển khai Tháng tri ân khách hàng

01/12/2017 - 16:15

PNO - Ngày 30/11, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã tổ chức hội nghị triển khai 'Tháng tri ân khách hàng'.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2017 để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của EVN nói chung và EVN HCMC nói riêng gần hơn với cộng đồng, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với các hoạt động của ngành điện. Hoạt động này nhằm hướng tới chào mừng 63 năm kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam 21/12.

Dien luc TP.HCM trien khai Thang tri an khach hang
Quang cảnh hội nghị triển khai Tháng tri ân khách hàng chiều 30/11

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, trong tháng 12/2017, EVN HCMC thực hiện tốt nhất có thể các dịch vụ về điện; giảm thiểu thời gian cắt điện; tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất; nhanh chóng giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (KH) và thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với tất cả các KH sử dụng điện do EVN HCMC cung cấp.

Các hoạt động nổi bật trong “Tháng tri ân KH” năm  2017 gồm: chương trình quay số trúng thưởng “KH may mắn EVN HCMC”; nhắn tin tri ân KH; chúc mừng năm mới và quảng bá ứng dụng EVN HCMC - chăm sóc KH đến 100% KH có cung cấp số điện thoại hợp lệ từ ngày 19-31/12 thông qua tin nhắn SMS, ZMS, OTT, email; tặng lịch và gửi thiệp chúc tết cho KH lớn, các đối tác, các đại diện chính quyền địa phương từ ngày 1-31/12/2017. 

Bên cạnh đó, EVN HCMC sẽ thực hiện nhiều công trình ý nghĩa như công trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội”, công trình “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”, công trình “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”... EVN HCMC còn tổ chức hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN 2017”; trao tặng 500 đồng hồ treo tường cho các hộ được sửa chữa điện; trao tặng 200 phần quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình nghèo nơi tổ chức các chương trình tri ân...

 ĐẠI DƯƠNG 

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 54  để được hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc hoặc truy cập website cskh.hcmpc.vn để giao dịch trực tuyến.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI