Sinh viên các trường 'nóng' trước trận chung kết U23 châu Á

26/01/2018 - 19:30

PNO - Không khí tại các trường đang nóng dần lên công tác chuẩn bị ủng hộ cho đội tuyển U23 VN cho trận chung kết AFC Cup giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào chiều mai.

Không chỉ lắp đặt màn hình LED, chuẩn bị áo, cờ, dụng cụ cổ động cho toàn bộ sinh viên trường ủng hộ đội tuyển VN, trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn “chịu chơi” khi là trường đại học duy nhất ủng hộ 100 triệu đồng cho các cầu thủ U23.

Sinh vien cac truong 'nong' truoc tran chung ket U23 chau A
Sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành hào hứng ủng hộ các cầu thủ U23 VN

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho biết: “Nhằm cổ vũ động viên tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ U23 Việt Nam, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành quyết định tài trợ 100 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi tin chúng ta có quyền hy vọng đội VN sẽ lần đầu tiên lên ngôi vô địch ở giải đấu tầm châu lục này”.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM (HUFI) đã lên kế hoạch cho trận chung kết ngay sau trận bán kết với Quatar. Đề phòng mưa gió, trường này thuê hẳn 2 cái dù to để che ở sân trường, bố trí 1000 ghế nhựa, lắp đặt 2 màn hình lớn để chiếu cho sinh viên cả trường.

Sinh vien cac truong 'nong' truoc tran chung ket U23 chau A
Nữ sinh trường HUFI chuẩn bị trước giờ G

Sinh viên Hufi rộn ràng chuẩn bị rất nhiều dụng cụ để cổ vũ hết mình trong trận đấu chiều nay. Nào cờ, áo, loa, kèn, vẽ mặt…đều được chuẩn bị thật hoành tráng.

Sinh vien cac truong 'nong' truoc tran chung ket U23 chau A
Sinh viên HUFI chuẩn bị rất nhiều đạo cụ để "check-in" cho trận đấu lịch sử ngày mai

Ông Nguyễn Xuân Hoàn, Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFI cho biết: “Các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, sẽ nhờ đơn vị hỗ trợ nước uống, thức ăn cho các bạn cổ động.

Sinh viên các trường ĐH Văn Hiến, CĐ Vạn Xuân, CĐ Vạn Tường có thể “quẩy” hết mình tại Hội trường chính của trường ĐH Văn Hiến. Đặc biệt, khi tham gia cổ vũ tất cả học sinh, sinh viên còn được tham gia minigame “TẶNG QUÀ LIỀN TAY”. Sinh viên dự đoán đúng kết quả của trận đấu còn được “ẵm” các giải thưởng: Giải nhất là chuyến du lịch trọn gói Mekong 7 ngày; Giải nhì là chuyến du lịch trọn gói Đà Lạt và Phan Thiết; 6 vé vào cổng Đầm Sen...

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh Ohao cũng “hứa hẹn ”giảm giá 50% và giao hàng tại Trường Đại học Văn Hiến cho các bạn sinh viên trong suốt thời gian diễn ra trận bóng.

Sinh viên và giảng viên trường ĐH Công nghệ TPHCM cổ động theo phong cách… công nghệ. Tất cả giảng viên, sinh viên háo hức chụp ảnh cổ động, hào hứng làm video – clip mang tên “Niềm tin chiến thắng” và phủ rợp facebook cá nhân bằng những dòng “status” hết sức máu lửa và dự đoán kết quả trận chung kết. Tất cả đều chung một mong ước và khát khao “Việt Nam vô địch”.

Sinh vien cac truong 'nong' truoc tran chung ket U23 chau A
Sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM tập dượt văn nghệ ủng hộ đội tuyển U23 VN

Trường này rất “chịu chơi” khi chuẩn bị màn hình LED “khủng” 300 inch tại sảnh để sinh viên được thoả sức xem và ủng hộ các cầu thủ U23 VN đến với Cúp Vô địch Châu Á. Ngoài ra, cờ và sticker cho tất cả các cổ động viên.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI