Ngành GD-ĐT TP.HCM cần phát triển năng lực chăm lo tốt đời sống người Thầy

19/11/2017 - 07:53

PNO - Những năm qua, nhiều thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực trong giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo uy tín với phụ huynh và học sinh.

Ngày 16/11, UBND TP.HCM đã long trọng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Dinh Độc Lập.

Theo ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, hiện ngành giáo dục TP.HCM có gần 100.000 giáo viên, cán bộ; tất cả đều đang cùng kiên trì vượt khó, không ngừng đổi mới để đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của người dân về một môi trường học tập tốt đẹp.

Những năm qua, nhiều thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực trong giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo uy tín với phụ huynh và học sinh. 

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng đánh giá: “Ngành giáo dục TP.HCM luôn là ngọn cờ đầu của cả nước; chủ động, sáng tạo và tích cực đổi mới về mọi mặt, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho TP và mong mỏi của nhân dân”.

Phó chủ tịch TP cũng đề nghị, ngành giáo dục cần đẩy mạnh tiến độ, sớm hoàn chỉnh Đề án tổng thể phát triển giáo dục - đào tạo TP đến năm 2030; mạnh dạn tham mưu, đề xuất các chế độ, chính sách, giải pháp có tính đột phá.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng là phát triển năng lực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. 

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI