Hà Nội: Học sinh lớp 4 bị 40 bạn cùng lớp tát vào mặt vì nói bậy?

30/12/2016 - 18:47

PNO - Một giáo viên tiểu học ở Hà Nội cho rằng bé trai lớp 4 đã nói bậy, chửi bạn trong giờ ra chơi nên đã cho phép 42 bạn trong lớp vả miệng khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 30/12, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài khoảng 10 phút ghi lại câu chuyện kể lại của một em học sinh lớp 4 về việc bị cô giáo cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt vì nói bậy gây phẫn nộ dư luận.

Cậu bé với dáng vẻ sợ sệt ngồi cạnh mẹ, 2 mẹ con sụt sịt. Theo đó, cậu bé cho biết quá trình đi học của mình có đôi chút vất vả vì hay bị các bạn trêu, ngồi cạnh hay bị các bạn chửi.

"Nguyên nhân cháu hay bị các bạn chửi... cô giáo không hiểu rõ đầu đuôi, cô cho các bạn đánh cháu. Các bạn đánh cháu đau. Bọn cháu cãi nhau, đến lúc cô vào bạn lớp trưởng bạn ý bảo cô là cháu chửi bạn ấy, cô không hỏi rõ đầu đuôi, cô cho 43 bạn lên bảng tát cháu, thậm chí có bạn cào vào mặt cháu. Cháu có kêu với cô là cháu bị đau, cô bảo vì nói tục nên cô cho các bạn phát. Có 40 bạn tát vào cháu", cậu bé cho biết.

Ha Noi: Hoc sinh lop 4 bi 40 ban cung lop tat vao mat vi noi bay?
Theo tìm hiểu được biết, nam sinh lớp 5 này tên là Đỗ Tuấn L., hiện đang là học sinh lớp 4, trường tiểu học Ninh Sở (Hà Nội), vụ việc mới xảy diễn ra ngày 26/12. (Ảnh: Facebook).

Cũng theo cậu bé, đây không phải lần đầu cậu bé bị cô cho các bạn lên tát mình như vậy. Hiện tại, em đang bị ù tai, sợ cô giáo và bạn bè khi đến lớp, em đã phải nghỉ ở nhà.

Theo tìm hiểu được biết, nam sinh lớp 5 này tên là Đỗ Tuấn L., hiện đang là học sinh lớp 4, trường tiểu học Ninh Sở (Hà Nội), vụ việc mới xảy diễn ra ngày 26/12.

Trước thông tin này, thông tin với báo chí, bà Trần Thị Cậy (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ninh Sở) cho biết nhà trường cũng đã nắm được thông tin sự việc. Theo đó, cô giáo bị tố có hành vi cho học sinh đánh bạn là cô D.T.

Ngay lập tức, trường đã yêu cầu cô T. viết bản tường trình, trường đã có những xử lý bước đầu, báo cáo lên phòng GD-ĐT. Vị Hiệu trưởng trường cũng cho biết hiện tại cô T. đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi về hành vi sai trái của mình.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI