Boney M, Chris Norman: Chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những giai điệu đáng nhớ nhất

30/09/2016 - 20:05

PNO - Tối 1/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khán giả yêu âm nhạc sẽ được chứng kiến sự kết hợp của hai ban nhạc huyền thoại thế giới Boney M và Chris Norman của Smokie.

Boney M, Chris Norman: Chung toi se mang den cho khan gia Viet Nam nhung giai dieu dang nho nhat
Boney M và Chris Norman là những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock ballad

Boney M và Chris Norman là những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock ballad của hàng triệu người yêu âm nhạc trên thế giới, luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á.

Trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam, cả hai ban nhạc đều sẽ mang đến những bản hít quen thuộc đã ăn sâu vào đời sống tinh thần của người yêu âm nhạc suốt nhiều thập kỷ qua. Chia sẻ với báo chí ca sĩ Chris Norman và bà Liz Mitchell (Đại diện ban nhạc Boney M) đểu nói: “Chúng tôi không remix lại các bản nhạc mà sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những giá trị nguyên bản nhất mà xưa nay chúng tôi đã từng có và đó sẽ là những giai điệu đáng ghi nhớ nhất”.

Boney M, Chris Norman: Chung toi se mang den cho khan gia Viet Nam nhung giai dieu dang nho nhat
Bà Liz Mitchell và ca sĩ Chris tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, bà Liz Mitchell đã gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ Việt Nam vì đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho ban nhạc. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên bà đến Việt Nam nhưng bà vẫn thấy rất háo hức. Đặc biệt, bà cũng bày tỏ niềm vui sướng khi được gặp gỡ khán giả Việt Nam trong bầu không khí tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội.

Boney M, Chris Norman: Chung toi se mang den cho khan gia Viet Nam nhung giai dieu dang nho nhat
Danh ca Chris trả lời phỏng vấn

Khác với bà Liz Mitchell, danh ca Chris cho biết đây là lần đầu tiên anh tới Việt Nam. Tuy chưa có nhiều thời gian thăm thú bên ngoài nhưng anh rất ấn tượng với giao thông nhộn nhịp ở quanh khu vực nơi anh lưu trú.

Các thành viên tham gia biểu diễn tại Việt Nam của nhóm Boney M gồm: Liz Mitchell - Ca sĩ chính cùng các giọng ca Paulette Vanessa Kerr, Jacinth Valerie, Margaret Mhende Toni Ashcroft.

Nhóm Chris Normar gồm Christopher Ward Norman - ca sĩ chính,Goefrey Bryan Carline, Michelle Susanne Plump và Martina Walbeck.

Mặc dù mang phong cách khác nhau, nhưng sự kết hợp của hai ban nhạc tại buổi diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.

 Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI