Vợ cũ chúc mừng Hồ Quang Hiếu có người mới, lí do giấu hôn nhân vì danh tiếng của chồng

23/10/2016 - 11:59

PNO - Mặc dù kết hôn với Hồ Quang Hiếu từ 3 năm trước, hiện tại hot girl Ivy và nam ca sĩ đã chia tay được hơn 1 năm nhưng đám cưới bí mật của cặp đôi mới bị lộ cách đây vài tháng.

Thời gian vừa qua, khi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai chuyện tình cảm, không ít người lại tò mò về vợ cũ của nam ca sĩ và không tránh khỏi sự so sánh giữa người cũ và người yêu mới đã và đang ở bên Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, vợ cũ của giọng ca “Không cảm xúc” - Ivy mới lên tiếng về việc anh có tình yêu mới.

Vo cu chuc mung Ho Quang Hieu co nguoi moi, li do giau hon nhan vi danh tieng cua chong
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy

Cô cho biết, khi Hồ Quang Hiếu công khai người yêu mới, có nhiều người hỏi cô cảm giác ra sao khi chồng cũ có người yêu mới. Cô cười và đáp "rất bình thường". Có những lời soi mói lại quá khứ trước đó, người khác lại so sánh Ivy với Bảo Anh nhưng vợ cũ Hồ Quang Hiếu không để tâm vì cô và Hồ Quang Hiếu chẳng còn là gì của nhau nữa. Việc người cũ có tình yêu mới là điều đáng để chúc mừng.

Tuy chưa một lần gặp mặt, cũng không biết người mới của Hồ Quang Hiếu là ai nhưng cũng là phụ nữ với nhau nên Ivy mong cô ấy hạnh phúc với lựa chọn đó.

Vo cu chuc mung Ho Quang Hieu co nguoi moi, li do giau hon nhan vi danh tieng cua chong
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ cưới nhau hơn một năm thì chia tay.

Trước thắc mắc là tại sao quen và cưới một nam ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu mà đến mãi gần đây mới tiết lộ. Vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho biết cô và chồng cũ quen biết từ năm 2012 đến năm 2013 thì chính thức yêu nhau và đi đến hôn nhân sau khoảng 1 năm hẹn hò. Đám cưới của hai người khi đó chỉ có gia đình hai bên và một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết: “Đám cưới của chúng tôi diễn ra bí mật để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh Hiếu”.

Thời điểm đó cô cũng hơi buồn vì là con gái ai chẳng muốn chia sẻ tin vui của mình mà Ivy lại phải giữ im lặng. Cô buồn khoảng một tuần thì nguôi ngoai vì nghĩ giờ là vợ chồng thì giữ gìn hình ảnh cho Hồ Quang Hiếu sẽ tốt cho cả hai.

Đến khi Hồ Quang Hiếu công khai chuyện tình cảm với người mới, cuộc sống của Ivy một lần nữa bị đào xới lại, Ivy chia sẻ: “Từ lúc lấy chồng, chia tay cho đến bây giờ thì mọi việc cứ rối tung lên. Mình không biết chia sẻ với ai cho đúng ở thời điểm đó. Bạn bè mình không thể chia sẻ được với ai vì không thể để cho mọi người biết rồi lại đồn đại không hay cho anh Hiếu…”.

“Khoảng thời gian làm vợ, mình luôn phải giấu nhẹm chuyện hôn nhân vì thời gian đó anh ấy mới được chú ý với bài Không cảm xúc. Là người làm cùng nghề nên mình cũng hiểu đây là cơ hội tốt cho sự nghiệp của anh ấy”, vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh ca sĩ độc thân sẽ tốt với chồng hơn nên đồng ý không công khai hôn nhân dù có cưới xin đàng hoàng.

Ivy còn tiết lộ thêm: “Khi đi ra ngoài, mình phải giả vờ như không biết Hồ Quang Hiếu là ai dù đấy là người chồng gần gũi cùng nhà, cùng giường mỗi ngày. Nhiều khi mình cũng không nghĩ rằng bản thân có thể làm những chuyện phi thường, ngoài sức tưởng tượng đến thế. Đến nỗi một số người bạn thân của mình khi nghe được những tâm sự hiếm hoi này cũng xoa đầu bảo mình dại".

Vo cu chuc mung Ho Quang Hieu co nguoi moi, li do giau hon nhan vi danh tieng cua chong
Sau thời gian bị phanh phui chuyện ly hôn, Ivy đã lấy lại tinh thần.

Đổ vỡ hôn nhân khi tuổi còn khá trẻ nhưng Ivy không ân hận về chuyện từng khoác lên mình bộ váy cưới. Cô nói ly hôn là điều khủng khiếp nhưng vượt qua được giai đoạn đó với cô bây giờ không có gì là quá quan trọng nữa. Mọi thứ chỉ dừng ở mức bình thường.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI