Tân Hoa hậu Hoàn vũ là người đồng tính?

05/02/2017 - 07:22

PNO - Các bức ảnh thân thiết của Iris Mittenaere - tân Hoa hậu Hoàn vũ và Camille Cerf -Hoa hậu Pháp 2015 khiến dấy lên câu hỏi phải chăng Iris Mittenaere là người đồng tính.

Ngay sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc sống của Iris Mittenaere trước đó được rất nhiều người quan tâm. Từ đó, bức ảnh thân thiết cô chụp với một cô gái cũng được "khai quật". Trong các bức ảnh đó, Iris Mittenaere và cô gái đó nắm chạt tay nhau, sóng bước cùng nhau và còn thân mật hơn thế. 

Và đó không là ai khác mà chính là Camille Cerf - Hoa hậu Pháp 2015. 

Tan Hoa hau Hoan vu la nguoi dong tinh?
Những bức ảnh khiến tân Hoa hậu Hoàn vũ dính nghi án đồng tính

Thông tin này được trang tin Latin Times đưa ra đầu tiên, khiến trang cá nhân của Iris Mittenaere sau đó bị "lục tung" bởi cư dân mạng. Tuy nhiên, phản bác lại thông tin này, tờ Daily Entertainment News cho rằng tân Hoa hậu đã có bạn trai từ lâu, là bác sĩ Matthieu Declercq. Matthieu và Iris cùng học trường dược Lille, Pháp. Tuy nhiên, vì quy định của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mối quan hệ này không được công khai. 

Daily Entertainment News cũng cho rằng tuy cả 2 chưa từng xác nhận nhưng bạn bè của đôi bên đều biết về mối quan hệ này. Trong 1 lần trả lời truyền thông sau khi Iris Mittenaere đăng quang, Matthieu cho biết: “Cô ấy giờ đây đã là người yêu của cả nước Pháp. Điều đó thật tuyệt”. 

Tan Hoa hau Hoan vu la nguoi dong tinh?
Matthieu Declercq chụp hình từ xa khi Iris Mittenaere đăng quang

Hiện tại, trước nghi án đồng tính cũng như trước câu hỏi về mối quan hệ với Matthieu Declercq, tân Hoa hậu Hoàn vũ đều giữ im lặng. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI