Tuấn Hưng lo đường dài, sinh kế cho tương lai

06/05/2016 - 07:52

PNO - Sự nghiệp showbiz vốn đã ngắn, đặc biệt với người không khôn khéo như Tuấn Hưng chắc khó tồn tại khi giọng không còn.

Mới đây, hình ảnh Tuấn Hưng mướt mát mồ hôi bế con phụ giúp vợ khai trương spa vào tối 4/5 vừa qua được cư dân mạng ngợi khen hết lời. Thậm chí có người dùng mỹ từ "soái ca" để gọi nam ca sĩ.

Hình ảnh ngay trước mắt, không thể phủ nhận Tuấn Hưng là một người chồng, người cha tuyệt vời. Có mấy ông bố được như Tuấn Hưng, người bình thường đã khó huống chi người nổi tiếng! Đa phần nếu không muốn nói là tất cả khán giả đều đang nghĩ như vậy và tôn vinh anh.

Tuan Hung lo duong dai, sinh ke cho tuong lai
Tuấn Hưng bế con phụ giúp vợ trong ngày khai trương tiệm spa.

Nhưng những gì hiện ra ngay trước mắt chưa phải là tất cả. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đang lo tính đường dài, sinh kế cho tương lai. Spa của vợ rất có thể trở thành trụ cột kinh tế của cả gia đình sau này, khi mà nghiệp ca sĩ của anh chẳng đặng.

Nghệ sĩ cũng như tuổi xuân đều có thì. Đối với một người hoạt động nghệ thuật thì nhan sắc là yếu tố tạo thành công không nhỏ. Hơn thế, tuổi già cũng lấy đi giọng hát không được "nguyên vẹn" như thời trai trẻ.

Sự nghiệp showbiz vốn đã ngắn, đặc biệt với người không khôn khéo như Tuấn Hưng chắc khó tồn tại khi giọng không còn. Showbiz và những mối quan hệ, Tuấn Hưng đã tự làm mất không ít mối quan hệ lâu năm thân thiết vì ứng xử thái quá trong scandal bản quyền bài hát làm dậy sóng thời gian qua.

Vậy nên việc anh chăm chỉ phụ vợ cũng là chuyện bình thường, có thể hiểu được. Tuấn Hưng vừa được tiếng lại vừa an tâm tuổi già.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI