Bênh Mỹ Linh đúng lúc: Hồng Nhung vừa được tiếng vừa không bị dèm pha

01/06/2016 - 07:07

PNO - Việc gửi lời đúng lúc của Hồng Nhung giúp cô vừa được tiếng thơm với bạn bè mà cũng chẳng hề bị bất cứ ai dèm pha câu nào.

Sự việc gây tranh cãi khi Mỹ Linh hát Quốc ca chào đón Tổng thống Obama đã trôi qua hơn 1 tuần, những lùm xùm xung quanh cách thể hiện Quốc ca của Mỹ Linh đã dần được giải quyết ổn thỏa. Mới đây, Diva Hồng Nhung đã chia sẻ về ồn ào khi cô được hỏi về ý kiến cá nhân. Theo đó, Hồng Nhung cho biết vụ lùm xùm này đã bị thổi phồng đi quá xa so với giá trị thật mà vốn dĩ mọi người nên hướng đến.

"Cô Bống" khẳng định, Mỹ Linh hát không sai một từ, không chênh một nốt khi thể hiện Quốc ca trong buổi thuyết trình của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Hà Nội.

Đầu tiên, Hồng Nhung cho rằng, việc ban tổ chức ngỏ ý mời Mỹ Linh hát Quốc ca Việt Nam trong hoàn cảnh nghênh đón ngài Tổng thống là một sự lựa chọn tối ưu của họ. Dù Mỹ Linh đã khiêm tốn gọi sự cố hát tông hơi thấp là "tai nạn nghề nghiệp" nhưng phần trình diễn của cô hoàn toàn không quá dở như nhiều người nhận xét. Nhất là với khung cảnh trang nghiêm bậc nhất dành cho các nguyên thủ, chính trị gia uy nghiêm như thế thì nếu không phải là Mỹ Linh, có thể sẽ không nói được nên lời.

Benh My Linh dung luc: Hong Nhung vua duoc tieng vua khong bi dem pha

Nữ ca sĩ còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm, việc không nên ở đây chính là dư luận đang lên án, chỉ trích quá khắt khe, vượt qua "khung văn hoá ứng xử cho phép của đám đông" để vùi dập Mỹ Linh. Điều này khiến cô cảm thấy rất buồn.

Song song với việc nói lên suy nghĩ cá nhân về vấn đề nổi cộm trên, Hồng Nhung còn nhấn mạnh hơn về những cống hiến, tài năng và nhân phẩm của nữ đồng nghiệp. Ở một vị trí hơn 20 trong nghề, Mỹ Linh - người phụ nữ vẹn toàn trong cả sự nghiệp và gia đình đáng nhận được nhiều sự tin yêu, trân trọng hơn là những lời mỉa mai, chỉ trích.

Có thể nói, cách Hồng Nhung lên tiếng bênh vực đồng nghiệp được thể hiện rất khéo léo. Không chỉ khéo léo trong cách nói mà Hồng Nhung còn khéo chọn thời điểm để lên tiếng.

Không vội vã đưa ra phán xét ngay từ ban đầu để lỡ gặp phải rủi ro vạ miệng, "Cô Bống" chọn cách thăm dò tình hình, ý kiến của dư luận trước đó. Và cho đến nay, khi sự việc đã trôi qua được hơn một tuần, mọi chuyện đã dần đi vào yên ắng, cô mới quyết định lên tiếng giống như một hành động chốt lại sự việc trong êm đẹp.

Benh My Linh dung luc: Hong Nhung vua duoc tieng vua khong bi dem pha
Hồng Nhung buồn khi Mỹ Linh bị chỉ trích quá nặng nề.

Việc gửi lời đúng lúc, đúng chỗ của Hồng Nhung giúp cô vừa được tiếng thơm với bạn bè mà cũng chẳng hề bị bất cứ ai dèm pha câu nào.

Trong thực tế, cũng đã có rất nhiều người nổi tiếng vì lên tiếng muốn bênh vực bạn bè, đồng nghiệp mà đã nhận lại phản ứng dữ dội của dư luận. Có thể kể đến một vài trường hợp như: Sự việc Cát Phượng vì lên tiếng bênh vực Minh Béo. Những lời bao biện của nữ diễn viên vì muốn bênh vực cho đồng nghiệp đã khiến dư luận dậy sóng, phản đối quyết liệt và hậu quả là cô đã nhận không ít những lời chỉ trích, bàn tán.

Hay như việc, nam diễn viên Đức Tiến lên tiếng bênh vực Hà Hồ khi cô gặp phải scandal liên quan đến tình ái, bị dư luận chỉ trích, tẩy chay dẫn đến việc hàng loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh trên website chính thức. Tuy nhiên chính những lời bênh vực, động viên của Đức Tiến với Hà Hồ lại khiến anh nhận không ít gạch đá từ dư luận và phải xóa đi dòng chia sẻ của mình ngay lập tức.

Sau những sự cố mà nhiều người đã từng vấp phải như vậy, Hồng Nhung đã khéo léo để không dẫm lên bước chân của họ. Có thể nói, cách mà Hồng Nhung thể hiện chính kiến của mình cũng là một điều đáng để nhiều người học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI