Ồn ào tranh cãi giữa Dương Cẩm Lynh, Tinna Tình: "Kẻ tám lạng người nửa cân"

28/06/2016 - 09:06

PNO - Nhiều lần Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh thể hiện mâu thuẫn ra mặt, hai người đẹp liên tục hạ bệ nhau.

Khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh Mặt nạ máu, hai nữ diễn viên chính trong phim là Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh liên tục “cạch mặt” nhau vì mẫu thuẫn.

Những tưởng ồn ào giữa hai người người đẹp sẽ lắng xuống khi bộ phim đóng máy, nhưng gần đây, khi Mặt nạ máu vừa ra rạp được 1 vài ngày, mẫu thuẫn lại càng lên cao khi Tinna Tình tổ chức họp báo, trải lòng về những uất ức khi đóng phim, chủ yếu là hướng sự bức xúc về phía Dương Cẩm Lynh.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khi trả lời báo chí đã bày tỏ sự không hài lòng về Tinna Tình. Cô cho rằng, Tinna Tình diễn xuất chưa tốt, thường xuyên không thuộc kịch bản…

“Trong thời gian quay phim, Tinna Tình có một vài lần không thuộc lời thoại làm tôi khó chịu, khiến tôi phải diễn đi diễn lại 10 lần. Điều đó khiến cảm xúc nhân vật của tôi bị tụt xuống rất nhiều. Nếu phải quay đi quay lại thì không chỉ mình tôi mệt, mà nhiều người khác cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tôi đã nói với đạo diễn về điều này và tỏ vẻ không vui trước mặt cô ấy. Làm sao tôi vui được khi mọi người bắt đầu quay rồi, nhưng cô ấy vẫn còn đang học thoại. Tôi rất thông cảm với Tinna Tình nhưng nếu diễn viên phải diễn nhiều lần quá sẽ bị tụt cảm xúc”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

On ao tranh cai giua Duong Cam Lynh, Tinna Tinh:
Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình tỏ rõ thái độ không vui khi ngồi cạnh nhau trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu cách đây vài tháng.
On ao tranh cai giua Duong Cam Lynh, Tinna Tinh:
Vẻ mặt khó ưa của Dương Cẩm Lynh

Trước những lời nhận xét gay gắt từ bạn diễn, Tinna Tình đáp trả: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Dương Cẩm Lynh. Trong lúc đóng phim cùng nhau, chúng tôi vẫn nói chuyện vui vẻ, tôi cũng không nhận được bất cứ lời phàn nàn nào từ cô ấy. Trong quá trình quay phim, nếu tôi có những nhược điểm, sơ xuất nào đó khiến cả ekip phiền lòng, tôi thành thật xin lỗi về điều đó. Nhưng điều tôi cần là sự góp ý thẳng thắn, chân tình với nhau chứ không phải đem lên mặt báo kể lể, công kích như vậy.”

Là một trong ba vai chính trong phim Mặt nạ máu cùng Hoài Linh, Dương Cẩm Lynh, nhưng trong đoạn trailer chính thức của bộ phim, Tinna Tình chỉ xuất hiện khoảng vài giây ở gần cuối clip, thậm chí sau cả những vai phụ.

Tinna Tình nói về việc mình bị dìm: “Việc tên tôi bị đẩy xuống cuối cùng, với tôi đó chỉ là chuyện nhỏ. Là người lớn với nhau, tôi cũng không muốn chấp nhặt những chuyện như vậy. Tôi có nghe phong thanh phía sau hậu trường đã xảy ra một vài vấn đề, một nữ diễn viên đã dùng mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất để dìm tên tôi xuống, nhưng tôi không muốn làm lớn chuyện này trên mặt báo, bởi như vậy sẽ rất kỳ cục.”

Về phía Dương Cẩm Lynh, dù trong phim có có khá nhiều phân đoạn đóng chung với Tinna Tình nhưng Cẩm Lynh luôn giữ khoảng cách, hoặc né tránh nhắc đến bạn diễn.

On ao tranh cai giua Duong Cam Lynh, Tinna Tinh:
Phía Dương Cẩm Lynh từ chối trả lời về tin đồn nữ diễn viên dùng mối quan hệ "dìm hàng" Tinna Tình trong phim mới.

Trước nghi vấn Dương Cẩm Lynh là người đã thuyết phục nhà sản xuất cắt bớt cảnh quay của Tinna Tình và “dìm hàng” bạn diễn, đại diện của Á hậu Điện ảnh từ chối trả lời và khẳng định, Cẩm Lynh không quan tâm đến những ồn ào gần đây.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa 2 nữ diễn viên là khi bộ phim công chiếu, Tinna Tình lập tức trải lòng với báo chí về việc vai diễn của mình bị cắt 90% và kịch bản bị thay đổi 70%. Cô tố nhà sản xuất có ý "dìm hàng" mình để nâng vai diễn của Dương Cẩm Lynh.

Tiếp đến 26/6, Tinna Tình một lần nữa tố cáo, sau những chia sẻ thẳng thắn của mình trên báo chí về bộ phim, cô liên tục nhận được tin nhắn của người lạ hâm móc mắt, đe dọa gia đình.

Trước những thông tin này, nhà sản xuất của Mặt nạ máu quyết định lên tiếng để bảo vệ phim và uy tín của mình. Đại diện nhà sản xuất Mặt nạ máu chia sẻ tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật. Toàn bộ những thành viên tham gia thực hiện bộ phim đều biết rất rõ điều này.

Nhà sản xuất quyết định đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín của đoàn làm phim.

Mặt nạ máu là bộ phim do Đỗ Thành An làm đạo diễn. Anh và Tinna Tình cùng viết kịch bản. Đạo diễn của phim Mặt nạ máu Đỗ Thành An cho biết anh cảm thấy bất ngờ khi Tinna Tình lên tiếng tự chê vai diễn của mình và phủ nhận cả phim mà mình đồng là tác giả kịch bản.

"Tôi chưa thấy diễn viên chuyên nghiệp nào trên thế giới này làm điều đó ngay ngày ra mắt phim. Tôi nghĩ cô ấy đã ghi danh mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam và Thế Giới vì động thái này." - Đỗ Thành An chia sẻ.

On ao tranh cai giua Duong Cam Lynh, Tinna Tinh:
Đạo diễn Đỗ Thành An chụp ảnh cùng Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh

Anh khẳng định phim đã làm giống 95% kịch bản đã được nhà sản xuất duyệt, trong đó người kiểm duyệt có cả Tinna Tình.

Tinna Tình vào vai bà Thu, vai này có 23/110 phân đoạn của cả phim. Ở công đoạn dựng phim, đạo diễn quyết định bỏ hai phân đoạn vì mạch phim dựng vào không đạt yêu cầu phát triển câu chuyện.

Đạo diễn Đỗ Thành An khẳng định: "Đối vai Bà Thu do Tinna Tình đóng mức độ cắt 2/23 phân đoạn là chưa tới 10% chứ không phải 90% như Tinna Tình nói, mà cả hai phân đoạn đó đều có hai diễn viên Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đóng chung."

Trước thông tin mình bị khởi kiện, về phía Tinna Tình, nữ diễn viên cho biết hiện cô không ở Sài Gòn vì bận quay quảng cáo ở miền Trung. Sau những lùm xùm vừa qua cô đã quá chán nản và không còn quan tâm gì đến những gì nhà sản xuất Mặt nạ máu phản bác.

Thiết nghĩ, câu chuyện từ việc đôi co giữa Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình giờ đã đi khá xa, viện đến cả luật pháp. Thực hư trắng đen ra sao chỉ người “trong chăn mới biết chăn có rận”, nhưng dù gì cũng cùng là người làm nghệ thuật, cùng đóng chung 1 bộ phim sao phải hạ bệ nhau như thế? Đây cũng là vấn đề thường thấy trong môi trường giải trí nhiều đấu đá, ghanh đua.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI