Nỗ lực vì người mẹ bệnh thận giai đoạn cuối, Đăng Quân đã chiến thắng

22/01/2017 - 06:30

PNO - Mẹ Đăng Quân, người đang chạy thận ở giai đoạn cuối từng hứa với con rằng nếu con lọt vào top 4, mẹ sẽ vào Sài Gòn xem con tranh tài. Đăng Quân vào top 4 và còn hơn thế nữa, em trở thành Quán quân, vì mẹ.

Tối 21/1, Đăng Quân một lần nữa trở thành Quán quân một chương trình truyền hình thực tế, Thử thách cùng bước nhảy 2016, sau hơn 4 năm kể từ ngày đăng quang tại Vietnam's Got Talent 2012 cùng với Bảo Ngọc. Lần này, mọi nỗ lực để chiến thắng của anh đều xuất phát từ người mẹ đang chạy thận giai đoạn cuối của mình.

Trước đó, khi Quân sắp bước vào vòng tranh tài để chọn ra top 4, mẹ Quân đã hứa nếu Quân vào được, bà sẽ cố gắng vượt bệnh tật để vào Sài Gòn để xem con thi đấu và để gặp con sau 2 tháng xa cách. Quân đã làm được và bà đã giữ lời hứa. Đêm qua, bà đã ngồi dưới hàng ghế cổ vũ cho con mình, và xúc động tột cùng khi tên con mình được gọi lên ở khoảnh khắc công bố người chiến thắng. 

No luc vi nguoi me benh than giai doan cuoi, Dang Quan da chien thang
Đăng Quân, sau khi nghe tên mình được xướng lên
No luc vi nguoi me benh than giai doan cuoi, Dang Quan da chien thang
... rồi ngay sau đó là bị bao vây bởi các thí sinh khác

"Sau khi được gọi tên, em bị bao vây bởi các bạn nên không thể nhìn thấy mẹ. Phải một lúc sau hai mẹ con mới gặp nhau được, cả mẹ lẫn con đều hạnh phúc, đến mức không biết phải nói như thế nào nữa", Đăng Quân chia sẻ trong tâm trạng phấn khích. 

Đó là điều duy nhất Quân nói khi đề cập đến mẹ mình. Khi đến với Thử thách cùng bước nhảy năm nay, Đăng Quân nhất định không chia sẻ hoàn cảnh gia đình dù ai cũng cảm nhận được anh chàng có nỗi niềm riêng. Khi được hỏi lý do, nam thí sinh 16 tuổi tâm sự, anh chỉ muốn mọi người nhìn mình như một vũ công thực thụ nên không chia sẻ những khó khăn để lấy sự thương hại của khán giả. 

Dừng lại ở vị trí thứ 4 là Thu Phương, thứ 3 là Minh Phượng và thứ 2 là Lê Hiếu. Trước đó, Lê Hiếu được xem là đối thủ nặng ký của Đăng Quân. 

Với việc trở thành Quán quân, Đăng Quân được nhận phần thưởng là 300 triệu đồng. Anh cũng có mặt trong một giải đấu khiêu vũ tại TP.HCM vào chiều nay, 22/1. 

Duyên Phương. Ảnh: Trung Tín - Huy Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI