Những lời dối trá mà Helen Thanh Đào đã nói với truyền thông Việt Nam

10/01/2017 - 06:00

PNO - Ngày 8/1 (giờ địa phương), Helen Thanh Đào đã phải họp báo tại Đài Loan để thú nhận sự dối trá về nhân thân của mình suốt thời gian qua. Tại Việt Nam, cô cũng đã từng bịa đặt nhiều điều hơn thế với truyền thông.

Helen Thanh Đào được "biết đến" như một cô gái sinh ra trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Theo những gì cô kể với báo giới thì ngay từ nhỏ cô đã sang Mỹ định cư và với ngoại hình nổi bật, cô từng tham gia những lớp đào tạo người mẫu, năng khiếu.

Nhung loi doi tra ma Helen Thanh Dao da noi voi truyen thong Viet Nam
Không chỉ giỏi giấu quá khứ đã lập gia đình, Helen Thanh Đào còn là "cao thủ" trong việc sáng tạo ra những tai nạn động trời.

Cô không ngần ngại "nổ" rằng sau khi đoạt ngôi á hậu 1 tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, rất nhiều sàn diễn quốc tế như Ý, Pháp, Nhật và Trung Quốc mở ra cho cô biết bao cơ hội nhưng cô chỉ muốn trở về Việt Nam.

Tại đây, Helen Thanh Đào từng được mở rộng cửa đón nhận để tham gia vào phim ảnh, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Giá mua một thượng đế, Ván cờ tình yêu, Luật giang hồ, Sóng gió thương trường, Tiếng dương cầm trên biển, Hai mảnh đời, Cuộc chiến hoa hồng, Đô la trắng... Năm 2006, Helen Thanh Đào may mắn ẵm giải thưởng "Nữ diễn viên phụ truyền hình được thích nhất" tại HTV Awards.

Với cái mác nữ diễn viên mang hai dòng máu cùng cách phát âm có phần lơ lớ, lạ lẫm, nhiều người đã thật sự tin Helen Thanh Đào là diễn viên người Việt gốc Hoa. Nhất là khi cô thoắt ẩn thoắt hiện, khi thì về Việt Nam tìm kiếm cơ hội, lúc thì gây sốc với hình ảnh khỏa thân dùng tóc che ngực bị phát tán ở nước ngoài.

Giai đoạn đó khi được báo chí trong nước phỏng vấn, Helen Thanh Đào đã chia sẻ là do hình ảnh hậu trường bị phát tán không mong muốn chứ bản thân cô không chủ ý, đó là khoảng vào năm 2010.

Nhung loi doi tra ma Helen Thanh Dao da noi voi truyen thong Viet Nam
Những hình ảnh nhạy cảm của Helen Thanh Đào từng được tung ra trên truyền thông.

Gần như biến mất khỏi thị trường showbiz Việt Nam khoảng 3 năm, năm 2014 Helen Thanh Đào bất ngờ xuất hiện trở lại và gặp gỡ giới truyền thông Việt. Cô vẽ lên một bi kịch mà không ai ngờ được đó là mẹ bị tai nạn qua đời, em trai mất phương hướng nên nhảy sông tự vẫn. Bản thân cô cùng lúc phải hứng chịu quá nhiều nỗi đau.

Câu chuyện của cô nhanh chóng được khán giả biết đến và bày tỏ sự đồng cảm. Nhiều khán giả truyền hình xem phim cô đóng còn viết những lời comment chia sẻ, an ủi với Helen Thanh Đào tại các diễn đàn, trang mạng.

Cách đây khoảng hơn 1 năm, Helen Thanh Đào cũng bất ngờ xuất hiện tại TPHCM làm đại sứ hình ảnh cho một đơn vị và dịp này, câu chuyện bi kịch về gia đình lại một lần nữa được Helen Thanh Đào kể lại y như thật khiến nhiều người mủi lòng. 

Nhung loi doi tra ma Helen Thanh Dao da noi voi truyen thong Viet Nam
Helen Thanh Đào đã phải tự thú sự thật là cô là người gốc Việt 100%, đã kết hôn năm 22 tuổi và kinh khủng hơn, mẹ của cô vẫn còn sống chứ không có chuyện bị tai nạn và qua đời, càng không có chuyện em trai cô nhảy sông tự tử.

Mới đây, sau khi vụ việc vỡ lỡ, trên trang cá nhân, một số diễn viên phim trường trong đó có nữ diễn viên kỳ cựu Thân Thúy Hà mới mạnh dạn chia sẻ đại ý là bản thân cô và vài người đã biết chuyện Helen Thanh Đào nói dối từ ngày xưa. Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà không ngần ngại "tag" tên 2 người bạn là diễn viên Quốc Cường và Huy Khánh.

Chỉ vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp, có chỗ đứng trong showbiz mà bất chấp nghĩ ra kịch bản mẹ bị tai nạn, em trai nhảy sông tự tử thì có lẽ, đến Cuội cũng gọi Helen Thanh Đào bằng sư phụ.

Tiểu Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI