Những lần "kiều nữ" Ngọc Lan mặc áo cưới bên chú rể "hụt" lẫn chú rể tương lai

11/07/2016 - 13:00

PNO - Kiều nữ Ngọc Lan nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất nhưng con đường tình duyên của cô không mấy thuận lợi.

Diễn viên Ngọc Lan nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất nhưng dường như đường tình duyên của kiều nữ khá trắc trở. Đã có hơn 1 lần cô từng rơi vào tình cảnh cô dâu hụt với người đàn ông mình yêu thương.

1. Ngọc Lan lên xe hoa hụt với chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn

Ngọc Lan và chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn gặp nhau trong khi thực hiện bộ phim "Kiều nữ và đại gia". Cả hai đã có một mối tình đẹp và dự định tổ chức một lễ cưới giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của 2 gia đình, người thân, bạn bè.

Nhung lan
Ngọc Lan từng dự định làm đám cưới với chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn nhưng không thành

Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn bất ngờ chia tay. Theo tiết lộ của nữ diễn viên này, khi cô thèm một mái ấm gia đình và cũng muốn kết hôn để làm cho cuộc sống mới mẻ hơn thì Thắng Nguyễn lại không đồng ý.

2. Chuyện tình với người đàn ông "bí ẩn" được nhận là chồng

Sau khi chia tay Thắng Nguyễn, Ngọc Lan bất ngờ công khai người chồng mới với dư luận. Trong mọi sự kiện, anh luôn tháp tùng cô. Tuy nhiên, thời gian sau người đàn ông này hoàn toàn mất tích trong cuộc sống của Ngọc Lan.

Nhung lan
Không rõ Ngọc Lan cưới khi nào, khán giả khá bất ngờ khi kiều nữ lên tiếng về người chồng "bí ẩn"

3. Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài

Tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Nhung lan
Kiều nữ Ngọc Lan và Thanh Tài

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngọc Lan và Thanh Tài luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Cả hai đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014. Tuy nhiên, cũng giống như những cuộc tình trước, Ngọc Lan và Thanh Tài bất ngờ chia tay. Tại 1 sự kiện giải trí, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl, khi đó Ngọc Lan mới phát hiện ra.

4. Ngọc Lan và Thanh Bình, bến đỗ tương lai

Sau nửa năm công khai yêu nhau, Ngọc Lan và Thanh Bình chuẩn bị tổ chức đám hỏi vào ngày 22/7 tới. Mới đây, cặp đôi vừa tung bộ ảnh đầy gợi cảm và thu hút.

Nhung lan
Kiều nữ' và bạn trai thực hiện bộ ảnh thân mật trong phòng ngủ.
Nhung lan
Ngọc Lan hạnh phúc ôm chặt Thanh Bình, vùi mặt vào vai anh tận hưởng cảm giác bình yên, hạnh phúc.
Nhung lan
Ngọc Lan hạnh phúc ôm chặt Thanh Bình, vùi mặt vào vai anh tận hưởng cảm giác bình yên, hạnh phúc.
Nhung lan
Sau nhiều biến cố cuộc đời, Ngọc Lan trân trọng và biết ơn khi có được Thanh Bình.
Nhung lan
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cực ngọt ngào

Được biết, Ngọc Lan - Thanh bình sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 22/7 tại nhà riêng ở TP HCM, sau đó là buổi tiệc mời tại một nhà hàng sang trọng. Cặp đôi chưa có ý định làm đám cưới trong năm nay vì đều rất bận rộn.Vào cuối tháng 5, Thanh Bình đã đưa người yêu về ra mắt gia đình ở Đắk Nông. Ngọc Lan công khai mối quan hệ với Thanh Bình vào đầu năm 2016. Thanh Bình là diễn viên hoạt động tại sân khấu kịch ở TP.HCM và tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Anh có ngoại hình điển trai và tính tình điềm đạm.

Nhiều khán giả khi xem bộ ảnh cưới lãng mạn của Ngọc Lan và Thanh Bình đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI