Nguyễn Thị Loan cảm thấy vui khi bị gọi là “nghiện thi Hoa hậu”?

01/10/2016 - 06:25

PNO - Chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Nguyễn Thị Loan bị gọi là "nghiện thi Hoa hậu".

Vừa mới nhận lời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International), Nguyễn Thị Loan bị cho là người đẹp "nghiện thi Hoa hậu".

Nguyen Thi Loan cam thay vui khi bi goi la “nghien thi Hoa hau”?
Cơ duyên Nguyễn Thị Loan được chọn lựa vì người đẹp Yến Nhi gặp trục trặc về visa sát ngày cuộc thi diễn ra.

Lần đầu tiên Nguyễn Thị Loan khoe sắc tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Với nụ cười tươi tắn, vóc dáng quyến rũ, làn da bánh mật khỏe khoắn, người đẹp đã nhận giải thưởng Hoa hậu biển đầy thuyết phục. Năm 2013, Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và bất ngờ đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Năm 2014, người đẹp trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới và bất ngờ tiến sâu vào tới top 25 tại đêm chung kết. Năm 2015, ở độ tuổi 25, cô tiếp tục thử sức chính mình khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở Top 5.

Nguyen Thi Loan cam thay vui khi bi goi la “nghien thi Hoa hau”?
Nguyễn Thị Loan bị nhiều người chê là “nghiện thi Hoa hậu” bởi người đẹp nằm trong số các thí sinh “chịu khó” tham gia các cuộc thi nhan sắc nhất nhì làng giải trí.

Rõ ràng, lợi thế đầu tiên của Nguyễn Thị Loan so với dàn người đẹp Việt khác là cô đang nắm trong tay rất nhiều kinh nghiệm "thi thố" ở các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Điều này giúp Nguyễn Thị Loan tự tin so tài với các thí sinh tại một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hiện nay.

Trả lời với báo chí khi được hỏi về vấn đề tham gia kha khá cuộc thi sắc đẹp từ trong nước lẫn ngoài nước, Nguyễn Thị Loan không sợ bị dư luận nói rằng, mình đang cố cạnh tranh để tìm cơ hội tỏa sáng với những người đẹp khác? Cô Hoa hậu thẳng thắn: “Quan điểm này tôi thấy không đúng lắm, vì tôi không cố cạnh tranh với ai cả. Theo kế hoạch trước đây của tôi chủ yếu tập trung cho việc kinh doanh và những dự định khác bên ngoài các cuộc thi sắc đẹp. Việc đến với Hoa hậu Hòa bình thế giới lần này cũng là rất bất ngờ vào phút chót và chỉ mình tôi có thể đáp ứng được tiêu chí và thủ tục lên đường dự thi ngay lập tức. Như thể đó là duyên dành cho tôi rồi và cơ hội đến thì tôi đón nhận thôi.”

Nguyen Thi Loan cam thay vui khi bi goi la “nghien thi Hoa hau”?
Nguyễn Thị Loan nổi bật với hình thể khỏe mạnh, quyến rũ. Điểm trừ lớn nhất của Nguyễn Thị Loan là vấn đề tuổi tác.

Trước những boăn khoăn về độ tuổi của mình dường như tham gia các cuộc thi không còn thiết thực, Nguyễn Thị Loan khẳng định các cuộc thi sắc đẹp là nơi để cô có được những trải nghiệm thiết thực trong cuộc đời, để tự tin vào bản thân.

Nguyen Thi Loan cam thay vui khi bi goi la “nghien thi Hoa hau”?
“Đến với các cuộc thi nhan sắc, cái duyên dành cho tôi đó là có thể dùng sự ảnh hưởng của mình làm thêm được nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho xã hội.”

Nguyễn Thị Loan còn cho biết thêm, cô cảm thấy vui với danh xưng "người đẹp nghiện đi thi": “Chắc chắn rằng tôi chẳng phải là người đẹp đã đi thi nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất trong lịch sử Việt Nam rồi đó sao? Nghe danh xưng đó tôi chỉ cảm thấy "vui thôi mà".

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI