Ngọc Trinh còn lưu luyến tình cũ, vì yêu và tin đại gia quá nhiều?

28/10/2016 - 11:54

PNO - Ngọc Trinh yêu và tin đại gia quá nhiều, cho nên không biết đến khi nào cô mới đặt tình yêu và niềm tin vào một người mới.

Cách đây mấy tháng, thông tin Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia sau 8 năm yêu nhau khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ cho đến bây giờ, Ngọc Trinh vẫn còn lưu luyến với người cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài vừa đăng tải bức hình mới kèm dòng trạng thái đầy đầy xót xa.

Ngoc Trinh con luu luyen tinh cu, vi yeu va tin dai gia qua nhieu?
Bức hình kèn dòng trạng thái của Ngọc Trinh

“Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu ?

Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Đọc status của Ngọc Trinh, không khó để nhận ra, cô vẫn còn nặng lòng với vị đại gia từng yêu thương, che chở cho cô bao năm qua.

Trong tình yêu, ai đó đã từng tổn thương một lần, mất niềm tin một lần thì lần sau sẽ rất khó có thể đặt niềm tin trọn vẹn cho dù người sau có chân thành đến đâu. Huống hồ Ngọc Trinh và vị đại gia từng có 8 năm đầy kỷ niệm, thậm chí “Nữ hoàng nội y” từng thổ lộ mong muốn có con với người tình.

Ngoc Trinh con luu luyen tinh cu, vi yeu va tin dai gia qua nhieu?
Ngọc Trinh chưa quên được vị đại gia

Cũng vì quá yêu, quá tin người tình nên sau khi tan vỡ Ngọc Trinh càng khó quên và đem tấm chân tình gửi gắm vào một người đàn ông mới.

Hơn nữa, khi yêu, mang tiếng là có bạn trai đại gia nhưng Ngọc Trinh chưa một lần công khai mối quan hệ, tiết lộ danh tính người đàn ông của mình. Ngọc Trinh luôn ngoan ngoãn làm cô nhân tình bé bỏng, không danh phận. Cũng vì thế mà khi chia tay đại gia, Ngọc Trinh không thể lên tiếng. Đối với phụ nữ, yêu mà không được “danh chính ngôn thuận”, chia tay cũng nhẹ nhàng, lặng lẽ, thì nỗi buồn đó càng dễ day dứt, xoáy sâu.

Ngoc Trinh con luu luyen tinh cu, vi yeu va tin dai gia qua nhieu?
Yêu nhau 8 năm, Ngọc Trinh và vị đại gia chưa một lần công khai

Xinh đẹp, được lắm người mơ ước, nhưng dường như đường tình duyên của Ngọc Trinh cũng đầy éo le và nước mắt. Hi vọng rằng, thời gian sẽ mau chữa lành vết thương cho người đẹp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI