Minh Tú lọt top 3 Asia’s Next Top Model 2017?

06/02/2017 - 00:43

PNO - Mới đây, một số hình ảnh được lan truyền cũng như các chuyên trang sắc đẹp đã tung thông tin Minh Tú lọt vào top 3 Asia’s Next Top Model, và ngày ghi hình chung kết là 24/1 vừa qua (tức 27 Tết).

Thông tin này dù chưa được xác nhận chính thức nhưng vẫn khiến khán giả Việt Nam “đứng ngồi không yên” và háo hức chờ đợi mùa giải mới của Asia’s Next Top Model lên sóng.

Hai đại diện còn lại được cho là có mặt trong top 3 chung cuộc của Asia’s Next Top Model 2017 là Shikin (1m77, đại diện Malaysia) và Clara (1m68, đại diện Indonesia). Trong đó, Shikin được cho là người đã giành ngôi vị cao nhất và được kí hợp đồng với Storm Model.

Trước đó, sau lùm xùm của Kikki Lê, phía ban tổ chức Asia’s Next Top Model 2017 công bố đã tìm được đại diện mới của Việt Nam tại mùa giải năm nay nhưng không cho biết danh tính. Dù có thông tin và một số hình ảnh nghi vấn Minh Tú đã là người thay thế Kikki Lê nhưng nữ người mẫu vẫn từ chối đưa ra câu trả lời về thông tin trên.

Dẫu vậy, Minh Tú từng có chia sẻ trên trang cá nhân về đoạn mail mà đại diện của Asia's Next Top Model mời cô phỏng vấn cùng những dòng ngắn gọn "Cờ tới tay ai thì người đó phất" nên khán giả càng tin Minh Tú đã được nhà sản xuất chọn lựa giữa các ứng cử viên còn lại tại Việt Nam.

Minh Tu lot top 3 Asia’s Next Top Model 2017?
Chia sẻ mang tính "úp mở" trên trang cá nhân của Minh Tú 
Minh Tu lot top 3 Asia’s Next Top Model 2017?
Những chia sẻ này khiến nhiều người tin rằng Minh Tú đúng là người đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model và đoạt thứ hạng nào đó.
Minh Tu lot top 3 Asia’s Next Top Model 2017?
Tin đồn Minh Tú vào top 3 đang được nhiều người quan tâm
Minh Tu lot top 3 Asia’s Next Top Model 2017?
Ngoài tin đồn có mặt trong top 3 của Asia's Next Top Model, Minh Tú còn đang được cho là sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp tới

Minh Tú sinh năm 1992, từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Phong cách thời trang lẫn hình ảnh của Minh Tú cũng được xếp vào hàng táo bạo nhất nhì làng giải trí Việt.

Nữ người mẫu từng chia sẻ năm 2017 chắc chắn sẽ là khoảng thời gian bùng nổ trong sự nghiệp. Và liệu có phải Asia’s Next Top Model 2017 sẽ góp phần tạo nên dấu ấn cho Minh Tú, câu trả lời sẽ có khi chương trình chính thức “on air”. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI