Mặc sóng gió dư luận, Hoài Lâm tiếp tục làm thơ tình tặng bạn gái

07/12/2016 - 18:20

PNO - Hoài Lâm vừa đăng ảnh tình cảm và làm thơ tình tặng bạn gái Hoàng Ngọc.

Kể từ khi Hoài Lâm công khai mối quan hệ tình cảm với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, chuyện tình cảm của Hoài Lâm không mấy nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Thậm chí, trong một đêm nhạc của Hoài Lâm cách đây ít lâu, một khán giả còn viết tâm thư gửi đến chàng ca sĩ trẻ, e ngại cách công khai tình cảm trên mạng xã hội của Hoài Lâm sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng bấy lâu.

Mặc kệ sóng gió dư luận, mới đây, trên trang Instagram của Hoài Lâm vừa đăng tải hình ảnh anh và bạn gái Hoàng Ngọc ngồi trong xe nắm chặt tay nhau. Cùng với đó, nam ca sĩ tiếp tục làm thơ tình tặng bạn gái.

Hoài Lâm tiết lộ, anh và người yêu là mối tình "vừa yêu vừa lớn": "Khi yêu vừa lớn cho ta bao nhiêu nhớ nhung đêm trắng đêm. Rồi khi ta gặp nhau, khi ta cười nói đôi câu bấy lâu, 5, 3 phút nhìn nhau thế thôi cũng đủ rồi... Rồi ngày hôm nay, anh chỉ muốn nhớ khi anh còn bé thơ, có người con gái cho anh cả giấc mơ. Và anh đã có giấc mơ tuyệt vời, vì giờ em gần bên anh".

Mac song gio du luan, Hoai Lam tiep tuc lam tho tinh tang ban gai
Hoài Lâm đăng ảnh nắm chặt tay bạn gái 19 tuổi.

Hoài Lâm còn đính kèm dòng hashtag ngọt ngào "mãi mãi bên nhau", "yêu em mãi mãi", "dù chuyện gì xảy ra".

Hoài Lâm thừa nhận chuyện hẹn hò trên trang cá nhân hồi đầu tháng 11. Theo đó, hai người yêu nhau bí mật trong 5 năm. Hoài Lâm cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không hề trẻ con giữa hai người.

Mac song gio du luan, Hoai Lam tiep tuc lam tho tinh tang ban gai
Hoài Lâm thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn gái

Cách đây không lâu, diễn viên Gia Bảo - anh trai Hoàng Ngọc - cho biết Hoài Lâm đã gặp gia đình anh xin hỏi cưới em gái, tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng, cả Hoài Lâm và Hoàng Ngọc vẫn còn rất trẻ, chưa thể tiến đến hôn nhân.

Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến với vai trò con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, anh giành giải quán quân tại Gương mặt thân quen và nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến.

Mac song gio du luan, Hoai Lam tiep tuc lam tho tinh tang ban gai
Hoài Lâm từng bộc lộ mơ ước về một mái ấm gia đình

Trong khi đó, bạn gái Hoài Lâm là Lư Bảo Hoàng Ngọc năm nay 19 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI