Lương Mạnh Hải phải ăn cá sống dưới cống

21/02/2017 - 07:00

PNO - Tưởng tượng việc ăn cá trê sống sẽ giống như ăn sashimi Nhật, nhưng khi cầm một con cá sống cho vào miệng, Lương Mạnh Hải đã nếm trải khoảnh khắc ám ảnh anh suốt cả tháng sau đó.

Chia sẻ về cảnh quay "khủng khiếp" nhất của Hotboy nổi loạn 2, Lương ManhHair cho biết đó là khoảnh khắc anh bị vứt xuống cống, phải tìm cách thoát ra và thậm chí phải ăn cá sống để hi vọng tồn tại. 

Trước khi thực hiện cảnh quay này, Lương Mạnh Hải đã hình dung trong đầu sẽ giống như khi anh ăn sashimi Nhật. "Nhưng lúc quay thì mới biết con cá sống nó dai và khó cắn chứ không mềm như mình tưởng tượng. Chưa kể cá quá trơn rơi xuống nước cống vẫn phải cầm lên quay lại, mà nước cống rất nhiều rác, hoá chất phẩm màu làm bối cảnh, cộng thêm tay chân người ngợm mình rất bẩn", anh chia sẻ. 

Luong Manh Hai phai an ca song duoi cong
Cảnh quay đáng nhớ của Lương Mạnh Hải

Cảnh quay này đã ám ảnh Lương Mạnh Hải trong một thời gian, mỗi khi nhớ lại, anh lại "nổi da gà". Cảnh quay này chỉ xuất hiện tầm 5 phút trên phim nhưng để thực hiện, Lương Mạnh Hải phải ngâm nước gần như suốt 12 tiếng. Thậm chí anh không thay đồ vì những cảnh quay diễn ra liên tục và cũng chỉ uống sữa thay nước để cơ thể có được cảm giác của một người đói khát và mỏi mệt.

Sau khi quay xong cảnh này, Lương Mạnh Hải hoàn toàn tắt tiếng vì phải la hét quá nhiều.

Hot boy nổi loạn 2 kể về sự trở lại của Lam – kẻ tưởng như đã chết ở phần 1. Mang một cuộc sống đầy tăm tối và cô độc, Lam càng trở nên cô đơn hơn khi phải sống với những chuỗi ngày đối phó, chống trả và dè chừng mọi người xung quanh.

Sự thay đổi về đời sống đó đã khiến Lam của phần 1 và Lam của phần 2 này mang 2 tâm lý khác nhau. “Khi xem lại phần 1, tôi thấy Lam của phần 2 như là một con người khác", Lương Mạnh Hải chia sẻ. 

Luong Manh Hai phai an ca song duoi cong
 

Dù là tiếp nối tuyến nhân vật và những câu chuyện quá khứ từ phần 1 nhưng phần 2 vẫn là một câu chuyện độc lập riêng biệt. Hotboy nổi loạn 2 sẽ được phát hành trên toàn quốc vào 3/3/2017. 

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI