Lại chuyện Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... bao giờ lấy chồng?

14/01/2017 - 06:30

PNO - Các đám cưới vào thời điểm cuối năm của Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Thu Ngân... không làm "nguội" đi câu hỏi muôn thuở mà các "sao" nữ hay gặp phải: "Chừng nào chị lấy chồng?"

Cuối năm 2016 rần rần chuyện đám cưới của MC-nghệ sĩ Trấn Thành và  ca sĩ Hari Won mang màu sắc một kịch bản phim ngôn tình đắm đuối. Ðầu năm 2017, ầm ĩ chuyện lên xe hoa của hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân với doanh nhân Doãn Phương, hơn cô 19 tuổi, mà độ chói lóa của dàn siêu xe trong đám cưới cũng như việc cô dâu phải… cởi bớt các món trang sức được tặng cho… nhẹ người đã khiến những ai quan tâm phải choáng váng.

Ðó là chưa kể một số đám cưới lai rai trong năm cũ của vài ngôi sao đã thay nhau làm điên đảo trái tim các fan hâm mộ. Nhưng điều “khổ nhất” là niềm vui bao la này lại tiếp tục nung sôi sùng sục câu hỏi cũ xì mà nhiều người mong đợi câu trả lời ở chính “nữ thần” của họ. Chừng nào chị… lấy chồng? Mà hễ cứ tới tết là bị hỏi. Vì, đó là lúc được “trời” tặng thêm một tuổi nữa, gọi là “mùa xuân chồng chất”!

Lai chuyen My Tam, Ngo Thanh Van... bao gio lay chong?
Ngô Thanh Vân: "Làm như có mình tôi bị...ế trong sô-bit hay sao ấy"

“Mẹ kế” Ngô Thanh Vân với vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc sảo của một đả nữ trên màn ảnh, từng có câu nói thấy thương: “Mỗi lần có cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, y như rằng có chuyện chồng con chen vô, tôi ngại ghê. Làm như có mình tôi bị… ế trong giới sô-bit hay sao ấy”.

Bỏ qua sự trách móc khéo léo ấy, người ta vẫn dồn cô vào cái thế phải trả lời. Và, cô nói… cho có: “Ờ, duyên số tới thì lấy chồng thôi, mai mốt tôi mà làm đám cưới, chồng tôi chắc hot hơn tôi”. Rồi Vân cười to cho biết: “Hồi đó, tôi tính tới 30 tuổi là lấy chồng nhưng giờ thì không phải vậy, băm được 5 nhát rồi đây”. Chịu nổi không!

Một người đẹp khác, ca sĩ Mỹ Tâm - ngôi sao từ thiện trong lòng giới trẻ, cũng bị hỏi chuyện lấy chồng từ khi có tin đồn cô với ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng là “một đôi”. Bây giờ Tâm đẹp hơn, thành công hơn ngày ấy nhiều, nhưng có cái chưa thay đổi miếng nào: vẫn một mình vào ra sớm tối, toàn ăn sinh nhật với… fan! Hỏi Tâm: “Chồng sẽ là người đàn ông như thế nào?”, Tâm trả lời: “Ðâu biết, tùy duyên”.

Nhưng hỏi về chuyện một đám cưới trong tương lai, cổ tưởng tượng liền: “Có thể mình không tổ chức ở nhà hàng, mà tổ chức ở quê. Nếu hai người có quê khác nhau thì sẽ tổ chức ở quê của mỗi người luôn. Hoành tráng chưa?”. Và, cô nói thêm: “Nếu có gì Tâm sẽ thông báo chứ không im im làm bí mật đâu, nên mọi người… bớt hỏi lại đi”. Chắc chết!

Lai chuyen My Tam, Ngo Thanh Van... bao gio lay chong?
Mỹ Tâm: Đừng hỏi, chừng nào có chồng sẽ nói!

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng cùng “hoàn cảnh”. Mới đây trong cuộc họp fan hâm mộ tại Hà Nội, cô có kể chuyện tình cảm của mình: “Thời trẻ, tôi cũng yêu nhiều chứ không… ế như bây giờ, vì cái tội ưa làm cao, hay giận dỗi, tưởng người ta sẽ năn nỉ, ai ngờ, người ta bơ luôn, thế là xong”. 

Còn bây giờ, khi đã bước vào tuổi “qua” ba mươi vài nấc, Hương Hồ có cái nhìn “cụ thể” hơn: đã có lúc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (cô thú nhận trong chương trình Thay lời muốn nói 9/12/2016) nhưng đồng thời cũng dè dặt: “mọi sự tùy duyên”! Thì cũng đúng, chồng chớ bộ… gì sao mà dễ!

Chỉ có cô này là không giống ai hết nè: ca sĩ Uyên Linh. Cổ ước “mãi mãi em không lấy chồng”. Ðó, đừng tưởng ai cũng ham… lấy chồng!  Tết ơi là tết… 

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI