Khánh Thi: 'Tôi không nghĩ nhiều về chuyện mặc áo cưới'

13/02/2017 - 07:00

PNO - Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô đang có một hạnh phúc viên mãn với tình yêu và con cái nên hiện giờ cô không còn mơ nghĩ nhiều về chuyện sẽ mặc áo cưới nữa.

- Vượt qua sóng gió dư luận, mỗi ngày chị và Phan Hiển đều cho thấy mình đã lựa chọn đúng. Với những người đã mỉa mai mình lúc trước,  có bao giờ chị nghĩ họ nợ mình một cách nhìn khác?

Đã là người của công chúng thì cả Thi và Hiển đều chấp nhận những lời không hay đến với mình. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã và đang rất hạnh phúc, khán giả thấy điều đó, Thi hay Hiển không cần ai xin lỗi mình cả. Vì khán giả cũng có người này người kia, ai hiểu mình thì mình trân trọng, còn không thì... từ từ họ cũng sẽ hiểu.

- Mối tình lệch tuổi đến 1 con giáp và vượt qua khỏi định kiến cô – trò ấy đến nay đã hoàn toàn được gia đình đôi bên chấp nhận chưa hay cả hai cũng vẫn bất chấp để mà yêu nhau?

Cả hai gia đình hai bên đều chấp thuận và là chỗ dựa tinh thần cho vợ chồng Thi rất nhiều, người ngoài không biết thì thêu dệt đủ điều nhưng Thi cũng như gia đình hai bên nội-ngoại đều không quan tâm và dành toàn tâm chăm sóc cho Kubi khi em chào đời đến nay.

Khanh Thi: 'Toi khong nghi nhieu ve chuyen mac ao cuoi'
 

Trong tất cả mối tình, thành công hay đỗ vỡ, dừng lại hay tiếp tục, theo chị, ý chí sắt đá và bản lĩnh của người đàn ông chiếm bao nhiêu trong sự thành công

Trong mối quan hệ nam-nữ thì cả hai đều có tầm quan trọng như nhau, không thể nói ai hơn ai được. Bởi vì có yêu thương, thậm chí là chịu dựng những tật xấu chưa hoàn thiện của nhau thì mới làm nên một gia đình. 

Nhiều người vẫn suy nghĩ chênh lệch tuổi tác là một vấn đề lớn trong hôn nhân. Để có thể viên mãn hạnh phúc như ngày hôm nay, anh chị đã vin vào những yếu tố hay điểm mạnh nào để vượt qua sóng gió?

Đó là sự thấu hiểu và tin tưởng. Dù tuổi đời Hiển nhỏ hơn Thi nhiều nhưng anh ấy là một người đàn ông có trách nhiệm, biết chăm sóc, lo lắng từng chút một. Hiển đã thay đổi nhiều từ ngày có Kubi. 

- Hẳn đã là một gia đình hạnh phúc nhưng là phụ nữ thì ai không thích một lần được mặc áo cưới, đến nay thì khao khát ấy có còn tồn tại trong suy nghĩ của chị không?

Từ ngày có Kubi tôi không còn suy nghĩ nhiều về điều đó nữa. Thật ra, tiệc cưới cũng chỉ là mặt hình thức, kết quả cuối cùng mà người phụ nữ mong muốn nhất vẫn là một gia đình hạnh phúc, con ngoan, chồng thì yêu thương.

Một ngày nào đó, nếu cưới, tôi sẽ thông báo mọi người đến chung vui nhé.

Khanh Thi: 'Toi khong nghi nhieu ve chuyen mac ao cuoi'
 

Anh chị thú thật đi, ngày trước ai là người mở lời trước: học trò hay cô giáo, trong mối tình tốn bao nhiêu là bút mực truyền thông này? 

Hiển là trường hợp “mưa dầm thấm đất”. Đó là những lúc tập luyện cực nhọc, Hiển tận tâm đưa tôi miếng khăn giấy, ly nước, luôn ở bên cạnh để tôi trút bâù tâm sự khi có chuyện buồn. Hiển không phải thuộc tuýp người lãng mạn, nhưng là người tận tâm, chu đáo. Có lẽ đó là lý do khiến tôi “xiêu lòng”

Anh chị có lời khuyên nào dành cho những người đang rơi vào tình cảm giống như anh chị ngày xưa, yêu người không cùng độ tuổi và rất khó khăn để vượt qua những dị nghị?

Nói khuyên ai thì Thi không dám, Thi chỉ dám nói rằng nếu yêu thật lòng thì bạn sẽ hạnh phúc. 

Khanh Thi: 'Toi khong nghi nhieu ve chuyen mac ao cuoi'
 

Anh chị sẽ đón Valentine năm nay như thế nào?

Là bữa cơm gia đình, là tiếng cười nói bi bô của Kubi, là nhìn thấy Hiển và con trai chơi đùa cùng nhau. Với tôi đó là món quà Valentine đáng giá nhất.

Kế hoạch nghệ thuật cụ thể hơn của anh chị trong thời gian tới?

Như đã chia sẻ,  tôi đang lên kế hoạch thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong năm nay.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI