Khác biệt về sự nghiệp lẫn quan niệm về con cái, vợ chồng Đan Trường luôn hòa thuận vì sao?

28/10/2016 - 06:00

PNO - Một người kinh doanh, con gái nhà đại gia, lớn lên tại Mỹ, một người là nghệ sĩ, có tư trưởng truyền thống nhưng Đan Trường và bà xã vẫn luôn hòa thuận.

Từng bị nhiều lời đồn không hay về đời sống vợ chồng nhưng mái ấm của ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên cho đến giờ vẫn rất êm ấm. Hiện, Đan Trường và vợ đang hồi hộp chào đón nhóc tỳ đầu lòng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà xã Đan Trường có dịp hiếm hoi tiết lộ về đời sống hôn nhân của hai vợ chồng. Khi được hỏi rằng chị lớn lên ở Mỹ, còn Đan Trường mang nhiều tư tưởng truyền thống, chị có lo ngại vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng quan điểm trong việc dạy con? Bà xã Đan Trường thẳng thắn trả lời cô đã suy nghĩ và khá lo lắng vấn đề này, tuy nhiên hai vợ chồng quyết định sẽ nhờ vú nuôi dạy bé một cách tốt nhất.

Khac biet ve su nghiep lan quan niem ve con cai, vo chong Dan Truong luon hoa thuan vi sao?
Đan Trường và bà xã có nhiều điểm khác biệt trong sự nghiệp lẫn quan niệm sống

Bà xã Đan Trường chia sẻ: “Phương pháp nào cũng tốt cho con, quan trọng là bố mẹ thương yêu và hiểu con muốn gì. Chỉ cần tình yêu thương, chúng tôi sẽ vượt qua những mâu thuẫn.”

Đan Trường cũng từng cho biết muốn con cái lớn lên ở Việt Nam, nhưng bà xã lại không muốn điều đó nên nam ca sĩ phải chiều theo. Trả lời về quyết định nuôi con tại Mỹ, bà xã Đan Trường cho rằng chồng là ca sĩ nên thời gian không cố định, nay đây mai đó. Vì thế, con ở Mỹ cạnh mẹ là phương án tốt nhất. Để có thời gian chăm sóc bé, nữ doanh nhân sẽ giảm tải số lượng công việc, bàn giao bớt cho nhân viên. Bà xã Đan Trường cũng muốn anh có thời gian chuyên tâm cho đam mê.

Dù có nhiều tư tưởng khác biệt, nhưng bà xã Đan Trường luôn biết cách hòa hợp với chồng: “Mỗi người có cái nhìn khác nhau. Quan điểm của tôi là mình phải biết hài lòng với những gì đang có và cố gắng mỗi ngày duy trì, trân trọng giá trị hiện tại.”

Bà xã Đan Trường còn cho biết cô rất dễ tính trong chuyện tình cảm. Vì thế, Thủy Tiên chưa từng yêu cầu Đan Trường phải là gì cho cô, cô vẫn tôn trọng việc chồng đặt công việc ở vị trí đầu tiên. Chính vì vậy mà hai vợ chồng Đan Trường hiếm khi nảy sinh mâu thuẫn.

Bà xã Thủy Tiên cũng không quản lý tài chính của chồng. Chị cho biết không quản lý tài chính của chồng để anh thoải mái đầu tư cho nghệ thuật.

Hai vợ chồng Đan Trường cũng luôn hỗ trợ nhau trong công việc, thời gian vợ tạm ngưng công việc để dưỡng thai, Đan Trường cũng phụ vợ quản lý việc kinh doanh.

Từ khi lấy chồng, bà xã Đan Trường ít ra ngoài hơn, cô hủy bỏ nhiều dự án kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Thời gian này, do sức khỏe của vợ không ổn định trong 3 tháng đầu có em bé nên Đan Trường tạm ngưng một số công việc để ở cạnh vợ. Bà xã Đan Trường cho biết chồng là người tỉ mỉ. Đây là lần đầu tiên anh ấy làm cha nên cũng chưa biết cách chăm sóc bà bầu. Anh cũng khá căng thẳng khi vợ ốm. “Anh lo lắng từng chút một, tôi ăn gì cũng phải thông qua anh. Anh kiểm tra kỹ lưỡng. Anh thấy yên tâm mới đưa cho tôi dùng”, bà xã Đan Trường chia sẻ.

Khac biet ve su nghiep lan quan niem ve con cai, vo chong Dan Truong luon hoa thuan vi sao?
Bà xã Đan Trường: Khi mang thai, việc nóng giận, trách móc nhau là không có. May mắn là khi có bầu, tâm tính của tôi chỉ thay đổi đôi chút

Có lẽ, điều khiến vợ chồng Đan Trường luôn hạnh phúc và ít khi có mẫu thuẫn chính là hai vợ chồng luôn tôn trọng, chấp nhận và điều hòa những điểm khác biệt của nhau. Đây là điều rất cần đối với các cặp vợ chồng trong giới showbiz.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI