Hoài Linh cô độc giữa xứ người

23/02/2017 - 11:48

PNO - Giữa xứ người, Hoài Linh ngồi co ro, cô độc trong trời tuyết, xa xa là tượng Nữ thần Tự Do.

Ngày 23/2, nhà sản xuất bộ phim Dạ cổ hoài lang đã tung ra poster đầu tiên của phim với hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ngồi bó gối, dáng vẻ đầy cô độc trong khung cảnh tuyết trắng xóa, xa xa là tượng Nữ thần Tự Do. 

Ra mắt cách đây 22 năm và cho đến tận bây giờ, vở kịch Dạ cổ hoài lang của tác giả Thanh Hoàng với hơn 1.000 suất diễn, đem lại đầy ắp tiếng cười và cũng lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Trong trào lưu làm phim chuyển thể từ vở diễn sân khấu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đưa vở kịch kinh điển này lên màn ảnh rộng. Đoàn phim đã mất hơn hai năm, thực hiện nhiều chuyến đi khắp Việt Nam, Canada, từ bờ đông sang bờ Tây nước Mỹ để tuyển diễn viên và chờ đợi tuyết rơi cho các cảnh quay.

Hoai Linh co doc giua xu nguoi
Đoàn phim thực hiện nhiều chuyến đi khắp Mỹ để chờ đợi thực hiện nhiều cảnh quay có tuyết rơi

Một lần nữa vai chính trong Dạ cổ hoài lang do NSƯT Hoài Linh đóng. Anh cho biết vai ông Tư Lành trong phim là vai mà anh kỳ vọng và rất tâm đắc. Lặn lội nhiều chuyến đi sang tận Bắc Mỹ để đóng phim giữa trời tuyết, với trải nghiệm bản thân nhiều năm sống ở nước ngoài cùng với cảm xúc của người đã từng hoá thân vào vai Tư Lành trong vở kịch này nhiều năm trước đây, bên cạnh sự cảm thông và đồng cảm với tâm trạng của người sống xa quê, Hoài Linh đã cố gắng hơn cả sức mình và thực sự đã “rút ruột” trong bộ phim đầy cảm xúc này. Sát cánh cùng Hoài Linh là bạn diễn Chí Tài, vai ông Năm. Cả hai từng có nhiều năm sống ở nước ngoài nên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều nụ cười và nước mắt.

Hoai Linh co doc giua xu nguoi
Hình ảnh Hoài Linh đầy khắc khoải, cô đơn trong poster phim dạ cổ hoài lang

Phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc khác như NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thanh Hoàng, Thanh Thủy, Đình Hiếu, Will (cựu thành viên nhóm 365), Thanh Mỹ, Trọng Khang…

Dạ cổ hoài lang (Galaxy M&E & HKFilm sản xuất) sẽ ra mắt khán giả VN vào ngày 24/3/2017.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI