Đàm Vĩnh Hưng: "Là Dương Triệu Vũ ngộ nhận"

14/01/2017 - 06:00

PNO - Anh thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình với Dương Triệu Vũ, lẫn chuyện cái tên Đàm Vĩnh Hưng vì sao luôn luôn gắn với những ồn ào...

Đàm Vĩnh làm cái chi cũng ồn ào - nhiều người đã nói như thế. Thực tế, ngay cả khi anh... không làm cái chi, thị phi cũng đến, như việc Dương Triệu Vũ cho rằng giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng có tình yêu mới đây.

Gặp Đàm Vĩnh Hưng những ngày cuối năm này không dễ. Vừa dứt liveshow riêng tại Đà Nẵng anh liền lao vào ghi hình MV Vì anh là soái ca, đồng thời đảm đương vị trí giám khảo chương trình Trời sinh một cặp... Nhưng, vẫn giống như mọi khi, anh không tránh né bất kỳ thắc mắc nào cho mình mà luôn nhìn trực diện vào đó nói thẳng - cái thẳng thắn đôi lần khiến anh... gặp thị phi.

Trước câu hỏi có phải anh và Dương Triệu Vũ bắt tay nhau "xỏ mũi" truyền thông, thông qua việc kẻ tuyên bố có yêu nhau, người phủ nhận, phủ nhận rồi ngay sau đó lại thân thiết cười đùa bá vai nhau... Đàm Vĩnh Hưng than trời: "Xin đừng gán tội tày trời như thế cho chúng tôi. Những người có ý nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bắt tay nhau xỏ mũi truyền thông là đang coi thường anh chị em báo chí, công chúng và tự đánh giá thấp bản thân mình". 

Dam Vinh Hung:

Anh nói, câu chuyện vừa quá có thể đến từ sự ngộ nhận của người em thân thiết. "Tính của tôi khi cảm mến hay nhận ai làm học trò là hết lòng, lo lắng từng ly từng tí, quan tâm ở mức cao nhất nên có thể khiến đối phương hiểu nhầm. Đặc biệt là một người giàu cảm xúc, sống từ bé ở Mỹ như Dương Triệu Vũ. Có thể, cậu ấy ngộ nhận khi đón nhận sự chăm sóc như thế là xuất phát từ tình yêu. Dương Triệu Vũ có cảm nhận riêng của cậu ấy, không ai cấm cản được", anh chia sẻ.

Cũng theo anh, ngoài Dương Triệu Vũ anh còn có 60, 70 học trò khác. "Không lẽ tôi đều yêu hết rồi lần lượt bắt tay “xỏ mũi” truyền thông?", Đàm Vĩnh Hưng hỏi. Nói riêng về sự khắng khít của mình và Dương Triệu Vũ trong thời gian qua, anh cho rằng cái tình của mình và Dương Triệu Vũ còn hơn cả tình yêu. Nhưng, đó là theo một kiểu khác.

"Tôi biết người yêu của Dương Triệu Vũ là ai. Mỗi khi phải lòng một người nào đó, cậu ấy đều tìm đến tôi tâm sự, chia sẻ đầu tiên".

Trước câu hỏi vì sao đời mình lúc nào cũng gắn với ồn ào, anh cho rằng có lẽ ý chí sinh tồn, cầu tiến, mưu cầu hạnh phúc hoàn hảo và không chịu khuất phục của mình quá mạnh nên không dễ dàng đón nhận những định kiến sai trái, những ngôn từ rác rưởi về phía mình.

"Ai cũng muốn được bình yên cả bạn à, Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy. Vì thế, tôi luôn có những phản ứng rất là bản năng, nhen nhúm từ trong máu và những ngày đầu tiên đi hát, dần dần đã rèn dũa thành một Đàm Vĩnh Hưng như hôm nay".

"Tôi sẽ húc ngã bất kỳ ai có ý định ngồi trên đầu tôi rồi lên mặt dạy dỗ phán xét. Vấn đề là tôi chưa mặt đối mặt với những kẻ như thế, thay vào đó Đàm Vĩnh Hưng thành cái bia cho người ta nhắm đến để bộc lộ sự hằn hộc, tự ti và nói cho sướng miệng. Suy cho cùng, tôi chấp nhận thị phi như một thoả thuận mù quáng và mơ hồ không giải thích được của sự nổi tiếng phải đi đôi với tai tiếng!'

Dam Vinh Hung:
 

"Ở đâu cũng vậy, nhất định là thời điểm này và tại xã hội này, người ta sẽ nhớ đến bạn lâu hơn, nhanh hơn khi bạn đi kèm với thị phi, những lời nói nặng nề cũng dễ buông ra hơn những ý kiến đóng góp tích cực", anh nói. 

Cát Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI