Clip Phạm Hương bức xúc gọi Ban biên tập The Face là "nó"

26/07/2016 - 11:18

PNO - Phạm Hương: “Nó (biên tập chương trình) dựng trớt quớt quá, không đâu ra đâu cả. Chị bực mình khủng khiếp.”

Thời gian này, Phạm Hương là cái tên hot nhất nhì trong The Face Việt Nam khi cô nhận không ít gạch đá tố “chơi xấu”, đóng vai ác từ dư luận. Mới đây, trên youtube bất ngờ lan truyền đoạn clip Phạm Hương bày tỏ sự bức xúc vì Ban biên tập chương trình dàn dựng không hợp lí khiến Phạm Hương liên tục bị dư luận ném đá.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đoạn clip đã lập tức bị gỡ bỏ.

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh Phạm Hương ăn mặc giản dị ở nhà và bàn luận về chương trình The Face cùng người thân. Trong đó, em họ của Phạm Hương thắc mắc nên người đẹp Hải Phòng lên tiếng giải thích kèm theo bức xúc. Cô nói: “Nó (biên tập chương trình) dựng trớt quớt quá, không đâu ra đâu cả. Chị bực mình khủng khiếp”.

Phạm Hương còn kể lại trong tập An Nguy bị loại cô đã “khóc quá chừng khóc” khi phải quyết định chọn 1 học trò đưa vào vòng nguy hiểm, sau đó mới quyết định gặp mặt năn nỉ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, biên tập chương trình đã cắt bỏ cảnh khóc lóc và chỉ giữ lại cảnh cô “nịnh” đàn chị đã khiến mọi người ném đá.

Clip Pham Huong buc xuc goi Ban bien tap The Face la
Team Phạm Hương tình cảm bên nhau khi Phạm Hương quyết định để An Nguy vào vòng nguy hiểm
Clip Pham Huong buc xuc goi Ban bien tap The Face la
Team Phạm Hương tình cảm bên nhau khi Phạm Hương quyết định để An Nguy vào vòng nguy hiểm

“Nó dựng trớt quớt quá, không đâu ra đâu cả. Chị bực mình khủng khiếp. Đến team chị loại là chị khóc quá trời khóc luôn. Chị không có chửi 2 huấn luyện viên kia, chửi này chửi kia, mà chị thương bọn nó chị khóc quá trời luôn mà cuối cùng chả dựng, cắt hết đi của chị, xong ra luôn cái đoạn chị nịnh chị Hà. Nó phải dựng, cắt nối vào cái đoạn chị khóc như nào, thương bọn nó như nào rồi mới tới đoạn chị ra xin chị Hà”. Phạm Hương chia sẻ

Clip Pham Huong buc xuc goi Ban bien tap The Face la
Phạm Hương "năn nỉ: Hà Hồ cho An Nguy 1 cơ hội

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng, Phạm Hương đã mau chóng lên tiếng trước người hâm mộ và giải thích rõ ràng về sự việc này. Phạm Hương khẳng định việc cắt bỏ đoạn team Phạm Hương khóc trong tập 4 là có. Tuy nhiên cô cho rằng đoạn clip này hoàn toàn bình thường, không có gì nghiêm trọng, chỉ là clip được quay lại khi cô đang bàn vui với mấy đứa em về The Face mà thôi. Hoa hậu Hoàn vũ cũng mong người hâm mộ bình tĩnh và chỉ xem The Face như một chương trình giải trí đơn thuần mà thôi.

Linh San (Clip: FB Ngô Gia Huân)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI