Vì sao Hồ Ngọc Hà hớ hênh?

05/05/2016 - 07:02

PNO - Hồ Ngọc Hà có dáng ngồi hớ hênh là do cô đã có đại gia nên không cần giữ duyên hay do cô cố tình để hút cánh mày râu?

Vào dịp 30/4 - 1/5 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai Subeo ra Hà Nội nghỉ lễ cùng bạn bè. Sau khi kết thúc đợt nghỉ, một số bức ảnh của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên các trang cá nhân của bạn bè cô đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện váy trắng dáng suông ngắn trông rất trẻ trung, đáng yêu nhưng chính chiếc váy đã "phản chủ" khi cô ngồi chụp với bạn quá tự nhiên. Mặc dù đã ngồi khép chân nhưng mức nghiêng người quá đà ra bàn khiến cô hớ hênh trong một bức ảnh.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc tự nhiên, bạn bè vui vẻ bên nhau nên cô khá thoải mái, và vô tình bị chụp như thế là điều hoàn toàn dễ hiểu, đáng thông cảm và không có gì đáng chê trách, chỉ cần lần sau chú ý hơn là được.

Tuy nhiên, việc này cũng khiến cho Hà Hồ chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, cho rằng dáng ngồi này của Hà Hồ rất vô duyên và phản cảm.

Vi sao Ho Ngoc Ha ho henh?

Dường như Hồ Ngọc Hà có dáng ngồi thoải mái, tự nhiên như thế này là do cô đã có đại gia kim cương trong tay?

Mối tình đại gia kim cương và Hà Hồ đã từng nổi đình nổi đám một thời. Cô bị vướng vào scandal mối tình tay 3, và là kẻ thứ 3 chen chân, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Và tất nhiên, cô bị dư luận ném đá không thương tiếc.

Thậm chí, đỉnh điểm nhất là hội các bà mẹ bỉm sữa đã kêu gọi cùng nhau tẩy chay những sản phẩm do Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện. Vì thế, những hợp đồng quảng cáo cũng dần tuột khỏi tay cô.

Sau những tháng ngày sống trong áp lực từ phía dư luận như thế, trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã xuất hiện ngồi cạnh nhau trò chuyện kể từ khi scandal diễn ra. Người ta cho rằng, hai người đã đến được bên nhau. Thế nên, khi đã có đại gia trong tay, Hồ Ngọc Hà chẳng cần phải làm màu hoặc giữ duyên làm gì nữa.

Nhưng nhiều quản điểm khác cho rằng hành động của Nữ hoàng giải trí cố tình và có tính toán? Bởi dáng ngồi này chưa đến mức bị lộ hàng. Cô vẫn cố tình ngồi vắt chân, nghiêng người để tạo độ sexy cho đôi chân dài gợi cảm. Dáng ngồi này giúp cho Hồ Ngọc Hà gợi cảm hơn hòng hút cánh mày râu?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI