Toan về già, Ngọc Trinh nhiều trăn trở hơn Hà Hồ

06/05/2016 - 08:00

PNO - Đứng trước nguy cơ về hưu trong showbiz, Ngọc Trinh quả còn nhiều điều phải trăn trở hơn Hà Hồ.

Ầm ĩ suốt thời gian qua với những tranh cãi xung quanh chuyện có làm gái hay không, có tô hồng hình ảnh của mình trong bộ phim "Vòng eo 56" hay không, tới thời điểm này dường như Ngọc Trinh mới trở về với cuộc sống bình thường của cô. Chụp hình thời trang, khoe ảnh xì tin tự sướng.

Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ với công chúng, Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp xì tin của mình với kiểu nheo mắt đầy tinh nghịch. Thế nhưng, gậy ông đập lưng ông khi cô bất ngờ để lộ những dấu vết của thời gian in hằn trên gương mặt xinh đẹp của mình.

Toan ve gia, Ngoc Trinh nhieu tran tro hon Ha Ho

Không khó để nhận ra những vết nhắn trên khóe mắt của Ngọc Trinh hay trên sống mũi của cô. Đây là dấu hiệu tuổi tác của phụ nữ khi bước qua độ tuổi thanh xuân. Dù có trang điểm và chăm sóc thế nào đi chăng nữa thì những điều tất yếu này sớm hay muộn cũng phải tới.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, vẫn chưa bước vào tuổi "băm" nhưng có lẽ do sống trong showbiz quá nhiều thị phi và toan tính nên người đẹp cũng sớm có dấu vết thời gian hơn. 

Toan ve gia, Ngoc Trinh nhieu tran tro hon Ha Ho

Hình ảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người nhớ tới Hà Hồ, ngôi sao cũng đang có vị trí không thể động chạm của làng giải trí. Hà Hồ trong một buổi tập cho đêm nhạc của mình đã để lộ gương mặt kém đẹp với nhiều dấu vết của thời gian hằn rõ. Điều này cũng không khiến nhiều người bất ngờ vì Hà Hồ giờ cũng không còn trẻ và sau bao năm thị phi trong showbiz với rất nhiều scandal, chuyện già đi là điều dễ hiểu.

Sự già đi thấy rõ của Hà Hồ và Ngọc Trinh là minh chứng cho chuyện "sắp nghỉ hưu" của lớp ngôi sao cùng thời với những người đẹp này. Quy luật đào thải của showbiz vốn quá khắc nghiệt nhất là với các ngôi sao nữ, giai đoạn đỉnh cao có thời và họ sẽ nhanh chóng nhường vị trí cho những ngôi sao trẻ hơn.

Toan ve gia, Ngoc Trinh nhieu tran tro hon Ha Ho

Biết trước được điều này, Hà Hồ đã chuẩn bị đầy đủ cho chuyện "nghỉ hưu" của mình. Ngoài sự nghiệp tài chính có thể cho cô sung túc suốt đời thì cô còn có Subeo cũng như đại gia kim cương làm chỗ dựa vững chắc cho mình. Vì thế, khi có xuống dốc ở showbiz thì Hà Hồ vẫn có cuộc sống quá viên mãn.

Còn Ngọc Trinh, ngoài chuyện tiền nong nhờ vào bao năm chinh chiến trong showbiz thì Nữ hoàng nội y vẫn chưa có gì. Chuyện tình cảm với đại gia đang có tương lai quá mơ hồ vì như cô từng chia sẻ, cô mong muốn kết hôn hay sinh con nhưng câu trả lời chỉ là sự im lặng. Ngay trong bộ phim của mình, cái kết của bộ phim vẫn để mở vì chưa trọn vẹn.

Đứng trước nguy cơ về hưu trong showbiz, Ngọc Trinh quả còn nhiều điều phải trăn trở hơn Hà Hồ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI