Sau lời tự đáy lòng, Hà Hồ mỉm cười tựa mình vào đại gia kim cương

26/12/2016 - 15:57

PNO - Hà Hồ trông rất hạnh phúc khi mỉm cười, tựa đầu vào vai bạn trai trong tấm hình chụp chung.

Im ắng được một thời gian, chuyện tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia kim cương tiếp tục trở thành câu chuyện được bàn tán. Cũng giống như những hình ảnh bị lộ trước đây bên Mỹ, cả hai vô tư thể hiện tình cảm với nhau.

Trong bức hình đang gây bão dư luận, cả hai rạng ngời hạnh phúc, vẻ viên mãn hiện rõ trên gương mặt hai người. Hà Hồ trông rất hạnh phúc khi mỉm cười, tựa đầu vào vai bạn trai trong tấm hình chụp chung.

Sau loi tu day long, Ha Ho mim cuoi tua minh vao dai gia kim cuong
 

Có thể nói, đây là bức ảnh công khai tình cảm thân mật nhất giữa hai người. Không còn một chút dè dặt hay e ngại, giấu kín mà giờ đây, sau khi trải qua nhiều sóng gió dư luận thì Hà Hồ đã thoải mái với tình yêu của mình.

Thời gian gần đây, hai người liên tiếp công khai tình cảm của mình với công chúng. Hồi cuối tháng 11, Chu Đăng Khoa được cho là còn tháp tùng bà mẹ một con tới Mỹ lưu diễn. Đại gia sinh năm 1982 còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu.

Sau loi tu day long, Ha Ho mim cuoi tua minh vao dai gia kim cuong
 

Một bầu show ở hải ngoại còn chia sẻ hình ảnh chụp chung các nghệ sĩ Việt trong chương trình âm nhạc. Đây là bức hình công khai nhất chuyện tình giữa cặp đôi này và cũng như mọi lần, sóng gió dư luận nổi lên rồi nhanh chóng bị chìm xuống.

Trong thông điệp duy nhất về chuyện tình cảm, cô chia sẻ: "Tôi – một người luôn gắn với những thị phi, rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào, thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn. Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người".

Với Hà Hồ, giờ cô đã có mọi thứ cho mình!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI