Sau khi 'trảm' 6 cầu thủ, Công Vinh khoe điều gì với Thủy Tiên?

29/12/2016 - 10:52

PNO - Không chỉ ghi dấu trong công việc, Công Vinh tiếp tục ghi điểm trong cuộc sống hôn nhân.

Không đi theo con đường bước chân vào showbiz như nhiều người dự đoán, Công Vinh vẫn tiếp tục bước trên con đường gắn bó với trái bóng nhưng trên cương vị mới, đó là làm sếp.

Ngay sau khi đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của Câu lạc bộ bóng đá TP HCM, cựu đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ khi quyết định "trảm" 6 cầu thủ trước khi giải vô địch bóng đá quốc gia khởi tranh.

Sau khi 'tram' 6 cau thu, Cong Vinh khoe dieu gi voi Thuy Tien?

Điều này trái ngược hẳn với những cam kết của những người hữu trách ở đội bóng. Dư luận và ngay cả những người trong đội đều bất ngờ trước quyết định này của Công Vinh. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra bàn tán.

Chia sẻ về quyết định này, Công Vinh cho biết: "Khi tôi nhận công việc thì BLĐ CLB TPHCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với các cầu thủ này rồi. Tôi không có quyền hạn gì cả. Dẫu vậy, khi biết thông tin thì tôi cũng đã đề xuất với BLĐ đội bóng cần phải có chế độ đãi ngộ tốt với họ. Tôi đã gặp gỡ các cầu thủ này để giúp họ có được chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Tôi cũng là cầu thủ, nên cũng hiểu những khó khăn mà cầu thủ phải đối mặt. Thế nên, hơn ai hết tôi hiểu khi các cầu thủ bị thanh lý trong lúc cận kề đăng ký sẽ rất khó kiếm được CLB mới. Đó là lý do tôi đề xuất với BLĐ cần hỗ trợ cho họ đến hết giai đoạn 1, cũng là lúc họ kiếm được CLB mới thi đấu. Rất mừng là đề xuất của tôi đã được chấp thuận".

Sau khi 'tram' 6 cau thu, Cong Vinh khoe dieu gi voi Thuy Tien?

Chưa thể khẳng định Công Vinh làm thế đúng hay sai nhưng điều này chứng tỏ anh có "thực quyền" và có tiếng nói trong công việc mới chứ không chỉ là đảm nhiệm cho vui sau khi giải nghệ.

Không chỉ ghi dấu trong công việc, Công Vinh tiếp tục ghi điểm trong cuộc sống hôn nhân. Mới đây, hai vợ chồng vừa khoe tấm ảnh chụp chung với nhau. Trong hình, hai người diện đồ đôi và chụp hình rất tình cảm. 

Sau khi nghỉ thi đấu, Công Vinh có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và với Công Vinh lúc này, anh thành công viên mãn cả trong sự nghiệp và hôn nhân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI