Sau chiến thắng, Hồ Văn Cường sẽ như Thiện Nhân-Phương Mỹ Chi hay Quang Anh?

29/07/2016 - 06:29

PNO - Những người yêu quý đang mong chờ Hồ Văn Cường sẽ không làm phụ lòng họ.

Đăng quang cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids, chiến thắng của Hồ Văn Cường dù cho còn có một số ý kiến bàn ra tán vào nhưng không thể phủ nhận rõ ràng đây là một cơ hội, cánh cửa để cậu bé này thực hiện ước mơ đi theo con đường ca hát của mình.

Không chỉ có vậy, Hồ Văn Cường còn rất may mắn khi được ca sĩ Phi Nhung yêu quý và nhận ra làm con nuôi vì giọng hát dân ca ngọt ngào của bé. Phi Nhung là người đã hỗ trợ nhiều cho Hồ Văn Cường trong quá trình dự thi trước khi đi tới chiến thắng.

Sau chien thang, Ho Van Cuong se nhu Thien Nhan-Phuong My Chi hay Quang Anh?

Để có thể giúp đỡ được Hồ Văn Cường một cách tốt nhất, Phi Nhung đã nhận cậu bé làm con nuôi. Sau khi đưa con nuôi về quê để "vinh quy bái tổ" thì Phi Nhung đã vui mừng cho biết, cô vừa hoàn tất giấy tờ xin cho cậu con nuôi vào một trường học ở TP. Hồ Chí Minh.

Phi Nhung đã động viên con trái cố gắng học tốt. Bên cạnh đó, cô cũng cho Hồ Văn Cường đi hát để học hỏi thêm về nghệ thuật. Phi Nhung cũng không quên ra điều kiện nếu học không tốt thì cũng không có hát hò gì cả. Những người yêu quý đang mong chờ Hồ Văn Cường sẽ không làm phụ lòng họ.

Thế nhưng, người ta cũng phải đặt câu hỏi liệu tương lai của cậu bé này sẽ thế nào? Trước đó, hai ngôi sao nhí nổi tiếng là Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân cũng thực sự thành công từ khi còn rất nhỏ nhưng mỗi người lại đi theo một hướng khác nhau.

Sau chien thang, Ho Van Cuong se nhu Thien Nhan-Phuong My Chi hay Quang Anh?

Trong khi Thiện Nhân cân bằng được việc học và đi hát, luôn là tên tuổi được yêu thích và phát triển sự nghiệp bền vững thì Phương Mỹ Chi lại đang để lại nhiều hình ảnh không đẹp như xưa với việc định hướng hình ảnh, bước đi của Quang Lê khiến cô bé mất đi nhiều tình cảm của công chúng.

Đó là khả năng khi Hồ Văn Cường thành công còn có người không biết liệu cậu bé có như những quán quân trước đây là Đức Vĩnh, Quang Anh chỉ nổi ở cuộc thi rồi bất ngờ mất tăm mất tích sau đó.

Điều quan trọng nhất lúc này chính là sự giúp đỡ của Phi Nhung để xem Hồ Văn Cường sẽ đi theo con đường nào nhưng công chúng có quyền hy vọng, dưới sự dìu dắt của cô thì cậu bé sẽ có tương lai tốt đẹp hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI