Quế Vân làm 'khổ' Hà Hồ vì chê bai Hạ Vi thậm tệ?

30/08/2016 - 13:17

PNO - Là bạn thân Hà Hồ, Quế Vân chia sẻ bài viết cùng những lời nhận xét khá khó nghe dành cho Hạ Vi xem ra không được hay lắm

Trong những ngày qua, cái tên của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc và học vấn thì cũng có không ít lời chê bai người đẹp 20 tuổi này, trong đó có cả những ngôi sao của showbiz.

Không ai khác, người công khai không phục kết quả lần này chính là Quế Vân, nữ ca sĩ từng tham gia một cuộc thi nhan sắc trước đó. Dù đã có con nhưng cô vẫn dễ dàng giành ngôi á hậu. Chuyện hài lòng hay không là quyền riêng tư của mỗi người nhưng có vẻ, Quế Vân đang mắc bệnh "thích chê".

Que Van lam 'kho' Ha Ho vi che bai Ha Vi tham te?
 

Ngay thời điểm cô chê bai kết quả cuộc thi hoa hậu thì Quế Vân cũng chia sẻ lại bài viết về việc bạn gái Cường Đô la, hotgirl Hạ Vi thể hiện ca khúc "Anh cứ đi đi" giữa bão nghi vấn cô nàng này và bạn trai đang rạn nứt.

Quế Vân nhận xét: "Thảm họa của âm nhạc. Nói thật nhé. Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sỹ tôn trọng người nghe và người xem chút!". Hành động này của Quế Vân ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi lẽ, cô cũng có liên quan gián tiếp tới Hạ Vi.

Que Van lam 'kho' Ha Ho vi che bai Ha Vi tham te?
 

Ai cũng biết, Quế Vân là một trong những người bạn thân của Hồ Ngọc Hà. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khác bên nhau. Sự thân thiết của cả hai là điều mất bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy và cũng mới đây thôi, cặp đôi này cũng khoe ảnh thân mật bên nhau.

Là bạn thân Hà Hồ, Quế Vân chia sẻ bài viết cùng những lời nhận xét khá khó nghe dành cho Hạ Vi xem ra không được hay lắm bởi người ta sẽ cho rằng cô vì bạn thân hay cảm xúc cá nhân mà dành cho người đàn em những lời quá nặng nề, nhất là người đó lại là bạn gái của chồng cũ bạn thân.

Không chỉ vậy, hành động của Quế Vân còn khiến nhiều người nghĩ xấu cho Hà Hồ. Thế nên, là bạn thân của Hà Hồ thì Quế Vân không nên có những hành động như vậy, thiết nghĩ việc đó sẽ giúp Hà Hồ không bị khó xử và đồn đoán điều gì.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI