Phát ngôn toàn chuyện nhạy cảm, Hoa hậu Mỹ Linh đang đi sai nước cờ?

26/09/2016 - 11:58

PNO - Có thể nói, những vấn đề mà Mỹ Linh đề cập đều là những vấn đề khá nhạy cảm với một người đẹp mới đăng quang.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Mỹ Linh cũng nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc bình thường, không có gì nổi bật của mình. Mới đây, người đẹp đã quyết định có những chia sẻ về nhiều điều.

Đứng trước những ý kiến của dư luận, cô cho biết mình không dám đọc những bình luận. Cô có buồn nhưng ý thức được việc trân trọng nhan sắc mình đang có, với cô được khỏe mạnh đã là một điều may mắn hơn rồi. Cô cũng khéo léo kể lại câu chuyện đi taxi để nói về việc mình ở ngoài đẹp hơn trên hình.

Phat ngon toan chuyen nhay cam, Hoa hau My Linh dang di sai nuoc co?

Chia sẻ ý kiến về việc có nên sử dụng công nghệ làm đẹp nay không, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết cô không quan niệm cứ bị ai chê xấu chỗ nào là phải đi chỉnh sửa cho đẹp chỗ ấy. Cô cũng không phản đối những cách làm đẹp an toàn cho phụ nữ.

Người đẹp 20 tuổi cũng lên tiếng về những chuyện yêu đại gia: "Một người bình thường chưa chắc đã chung thủy. Còn người dư dả tiền bạc không phải ai cũng ngoại tình. Tôi ngưỡng mộ tình yêu của người mẫu Hà Anh và thầy giáo tiểu học, cũng rất ngưỡng mộ hạnh phúc của Hoa hậu Thùy Lâm, Hoa hậu Hà Kiều Anh... với người chồng thành đạt, giỏi giang. Tôi mơ mộng về người đàn ông của mình nhưng vẫn là tùy duyên thôi."

Ngay trước đó, Mỹ Linh cũng lên tiếng về câu chuyện hợp đồng tình ái ồn ào giữa người đẹp Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Cô cho biết dù chưa từng gặp nhưng vẫn gửi lời nhắn nhủ rằng mong đàn chị có thể giữ được tinh thần mạnh mẽ, bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phat ngon toan chuyen nhay cam, Hoa hau My Linh dang di sai nuoc co?

Mỹ Linh cũng cho biết nếu nhận được đề nghị về bản hợp đồng tình ái thì mình sẽ từ chối. Cô  không quan tâm đến chuyện đại gia hay thiếu gia, mà tin vào cảm xúc từ trái tim nên sẽ không bao giờ chọn người yêu dựa trên những giá trị vật chất.

Có thể nói, những vấn đề mà Mỹ Linh đề cập đều là những vấn đề khá nhạy cảm với một người đẹp mới đăng quang. Với những bài học từ những người đi trước, Mỹ Linh có thể bị vạ miệng bất cứ lúc nào nhưng cô vẫn mạnh dạn đề cập tới những chuyện này.

Vẫn biết, trước những lời chê bai hay ý kiến tiêu cực từ dư luận thời gian qua thì việc làm đẹp hình ảnh bằng những phát ngôn này của Mỹ Linh có thể hiểu được. Thế nhưng, cô nên hiểu rằng bất cứ điều gì cũng có hai mặt và thay vì phát ngôn, người đẹp nên chứng minh bằng hành động để có một nhiệm kì suôn sẻ hơn người bạn tiền nhiệm, Hoa hậu Kỳ Duyên.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI