Những bí mật khó tin, giờ mới bị lộ của tân Hoa hậu Ngọc Duyên

25/10/2016 - 15:41

PNO - Ít ai biết, trước khi đăng quang cuộc thi này, Ngọc Duyên cũng từng tham gia tranh tài tại "Hoa hậu Việt Nam 2012"

Đăng quang cuộc thi Miss Global Beaty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu), Ngọc Duyên trở thành cái tên rất được quan tâm bởi đây là lần đầu tiên một người đẹp Việt giành vương một một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, đằng sau đó là những tin đồn và bàn tán từ dư luận.

Ngọc Duyên tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993 quê ở Vũng Tàu, hiện là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng đoạt các thành tích như Top 5 Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.  Cô sở hữu chiều cao 1.74m.

Nhung bi mat kho tin, gio moi bi lo cua tan Hoa hau Ngoc Duyen
 

Đầu tiên, cần khẳng định rằng Ngọc Duyên được cấp phép dự thi quốc tế theo như thông tin được báo chí đăng tải dù rằng, cô không giành giải ở một cuộc thi nhan sắc nào trong nước khiến dư luận khá bất ngờ, không hiểu liệu cô có thi chui hay không?

Tiếp đến, quy mô cuộc thi Miss Global Beaty Queen cũng là một cuộc thi sắc đẹp khá nhỏ, không thể xếp chung hàng với những Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế... hay thậm chí là Hoa hậu Trái đất khi chỉ có khoảng 40 người đẹp dự thi.

Cũng chính vì thế, Ngọc Duyên bị vướng tin đồn mua giải. Trước tin đồn này, Ngọc Duyên cho biết: "Tin đồn mua giải thì tôi nghĩ cuộc thi nào sau khi kết thúc cũng có những lời đồn đoán nhưng tôi không để nó ảnh hưởng đến tinh thần cũng như niềm tự hào của mình về giải thưởng này.

Nhung bi mat kho tin, gio moi bi lo cua tan Hoa hau Ngoc Duyen
 

Là một người mẫu mới vào nghề, tiền đâu tôi mua giải quốc tế? Tôi đã cố gắng hết sức, điều quan trọng với tôi là hai chữ Việt Nam được vinh danh trước bạn bè thế giới. Đó là điều đáng trân trọng và tự hào nhất rồi".

Ít ai biết, trước khi đăng quang cuộc thi này, Ngọc Duyên cũng từng tham gia tranh tài tại "Hoa hậu Việt Nam 2012" nhưng người đẹp chỉ dừng chân ở vòng bán kết. Cô cũng từng đầu quân cho công ty Venus của Khắc Tiệp, cùng một nhà với Ngọc Trinh và Linh Chi.

Thế nhưng, vì không được lăng xê nên tên tuổi của cô hoàn toàn lép vế trước những chân dài khác của Venus như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Lê Hà... Ngọc Duyên hiện chưa có bạn trai và nhiều khả năng, danh hiệu này sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho cô ở showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI