Ngọc Thúy được bù đắp hạnh phúc sau sóng gió tình trường

27/06/2016 - 14:22

PNO - Sau tất cả, Ngọc Thúy đã được bù đắp bằng hạnh phúc và với cô có lẽ như vậy là đã đủ!

Như đã chia sẻ từ trước với báo giới, đám cưới của vợ chồng Ngọc Thúy đã chính thức diễn ra. Trước đó, cô hé lộ mình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/6 và lễ hằng thuận vào tháng 6 để chính thức bước vào cuộc sống gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy cũng chia sẻ tấm hình cưới với dòng trạng thái "Finally... We are officially Husband and Wife" (cuối cùng, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng). Đám cưới được tổ chức tại một khuôn viên ngoài trời. Không gian tràn ngập màu trắng xanh dịu mát. 

Ngoc Thuy duoc bu dap hanh phuc sau song gio tinh truong

Đám cưới này của Ngọc Thúy có sự tham gia của bạn bè, người thân bên Mỹ của cô. Có thể, vì những mâu thuẫn trước đây nên bố mẹ ruột của cô không thấy xuất hiện tại đám cưới. Nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới cho cặp vợ chồng này.

Ngọc Thúy từng nhờ chồng mới cưới, luật sự Trường làm người bảo vệ trong vụ kiện tranh giành khối tài sản khổng lồ với chồng cũ, đại gia Đức An. Hai người sau đó nảy sinh tình cảm và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Ngọc Thúy hiện sống cùng chồng và ba người con.

Chia sẻ về bến đỗ hôn nhân hiện tại, Ngọc Thúy từng cho biết anh là người đàn ông quảng đại nhất cuộc đời cô tính cho tới thời điểm này. Anh chinh phục cô với hình ảnh một người đàn ông sống có trách nhiệm, văn minh và rất yêu thương các con. Hai con gái riêng của Ngọc Thúy cũng có cuộc sống tốt bên cha dượng.

Ngoc Thuy duoc bu dap hanh phuc sau song gio tinh truong

Suốt thời gian qua, Ngọc Thúy vướng vào những lùm xùm với vợ chồng đại gia Đức An - Như Thảo. Bên ngoài cuộc chiến ở tòa án, hai bên thường xuyên có những lời qua tiếng lại.

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Thúy bất ngờ từ bỏ cuộc chiến. Cô không còn tranh cãi, với Như Thảo mà chọn cho mình cuộc sống yên bình bên bạn bè, chồng con. Cô cũng bận rộn chuẩn bị cho mình đám cưới lần này sau những sóng gió tình trường thời gian qua.

Sau tất cả, Ngọc Thúy đã được bù đắp bằng hạnh phúc và với cô có lẽ như vậy là đã đủ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI